Hôm nay, 1 ngày trọng đại... ngày mà nó sẽ đánh dấu sự chấm hết cho Bạch Quỷ... hoặc có lẽ là không...
Kyoka đang tràn đầy sung mãn, đập bàn và hô lớn...
- Hôm nay nhất quyết chúng ta sẽ đến san phẳng sào huyệt của Akuma Ken!
- Ôi bà chị Bán Quỷ coi bộ sung sức nhể?
- Im đi! Chúng ta đã có đầy đủ thông tin, bây giờ sẽ chuẩn bị lên đường! Nhiệm vụ lần này: Tiêu Diệt Bạch Quỷ Akuma Ken!
- RÕ!
<> <> <>
- Bây giờ sẽ chia cặp để tấn công nhiều mũi... cặp thứ nhất là Gekkou và Rin... cặp thứ hai là Miya và Yui... cặp thứ 3 là Karma và Kira... cặp thứ 4 tất nhiên sẽ là tôi và Shiki...
- Chị hai phải cẩn thận đấy...
- Chị biết mà, Issei nhờ ông ở đây bảo vệ Mika nhé...
- Cứ giao cho tôi!
Ngay lập tức, tất cả đều cùng nhau lên đường...
Theo như chỉ dẫn của Shiki, Thần Điện Akuma có 3 cổng, hai cổng phụ và 1 cổng chính... vì thế Gekkou sẽ đột nhập từ phía trên...
- Ơ tại sao lại là tôi?
- Vì cậu là người duy nhất không bị giới hạn về số người nên sẽ dễ dàng hành động...
- Ôi ôi...
Sau khi tìm được chổ ẩn nấu... tất cả cùng nhau chia ra hành động...
Nhưng Ken đã biết trước mọi thứ sẽ xảy ra như vậy... hắn đã chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp bọn họ...
<> <> <>
- Được rồi, chúng ta sẽ làm như kế hoạch, chia ra!
- Rõ!
Vậy là tất cả cùng chia nhau ra... còn Gekkou thì đột kích từ trên trần nhà...
<> <> <>
- Ta sẽ chờ... chờ xem các ngươi tự chui đầu vào rọ!
Mặc dù Ken đã dự liệu sẵn nhưng Kagami và Yuki đều không hề biết việc họ sắp tấn công...
<> <> <>
Phía Gekkou...
Cậu ta đang trèo lên mái nhà... khó khăn nhỉ...
- Chưa thấy cái mái nhà nào như cái này... trèo muốn đứt hơi...
- Anh hai cẩn thận, coi chừng sập bẫy đấy
- Anh biết rồi...
Do để thuận tiện cho việc hành động nên Rin đã biến đổi về dạng Vũ Trang để giúp cho Gekkou...
- Bây giờ ta nên đột nhập vào 1 nơi nào đó trước nhỉ?
Cậu ta cạy mái nhà... cái thứ nhất...
- =="? Washinton City?
Cái thứ hai... cũng không khá hơn mấy...
- Nhà tắm? Quỷ cũng tắm à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Khác Season I
FantasyNội dung: Ketsueki Gekkou, một thanh niên bình thường bất ngờ nhận ra bản thân có sức mạnh của loài Quỷ, cậu nhận ra trên đời này thật sự có Ma Pháp, và cuộc sống của cậu xoay quanh Harem của cậu sẽ đi về đâu...