- Tôi là truyền nhân trấn giữ đời thứ 11 của Đền Anmesia!
Cả bọn đều được 1 phen bất ngờ...
- Chuyện này...
Khó tin cũng phải, do hàng ngàn năm trãi qua, con người đã quên đi sự tồn tại của Thần Linh, nhưng việc trấn giữ vẫn phải được tiếp tục dù cho con người không còn thờ phụng họ nữa...
- Có vẻ không ai tin nhỉ...
Khuôn mặt Karma lộ rõ vẻ thất vọng... cô thở dài một tiếng rồi nằm xuống nghỉ ngơi... Để tạo không gian yên tĩnh, tất cả cùng nhau ra phòng khách để bàn bạc...
- Bây giờ tính sau đây Kyoka?
- Tớ cũng đang rối đây, giờ tớ chả biết phải làm sao nữa...
- Miya biết sử dụng Cổ Thể Ma Pháp phải không, cậu có thể dò theo nguồn Ma Lực của Gekkou mà tìm cậu ấy...
- Không được đâu, tớ đã làm rồi... và kết quả...
- Kết quả làm sao?
Cả bọn đều chăm chú...
- ... nguồn Ma Lực của Gekkou... đã không còn tồn tại nữa!
Những lời Miya nói ra khiến tất cả đề sửng sốt... không còn Ma Lực tồn tại không khác nào Pháp Sư đó đã chết...
- Không thể nào! Cậu ấy không thể... chết được...
- Bạn của các cậu không chết đâu!
Bỗng Karma từ bên trong bước ra...
- Cậu ấy có lẽ đã vô tình kích hoạt Vô Linh Trận và bị nó đưa đến một chiều không gian khác!
Nghe xong ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm...
Vô Linh Trận, trận pháp cổ đại, dùng để đưa các Quái Vật đến chiều không gian khác để chúng không còn gây hại cho con người... tổ tiên của Karma đã dùng trận pháp này để đưa các Quái Vật có ý định tấn công ngôi đền đến 1 nơi khác...
- Nhưng cậu vẫn chưa khỏe hẳn đâu, cậu nên vào nghỉ ngơi đi!
- Không, tôi phải đi tìm con thú cưng của tôi!
- Thú cưng?
- Là một con chuột Hamster! Tôi rất yêu quý nó!
Đây là cái lí do... vi diệu nhất họ từng biết...
Đột nhiên Karma niệm 1 chú thuật kì lạ....
- Oay! Cậu...
Hỡi quyền năng của Thánh Tổ!
Ban cho ta sức mạnh của Mộc Tinh Linh!
Vì ta là Anmesia!Đột nhiên cây cối trong phòng mọc dài ra, trói chặt lấy tất cả bọn họ...
Karma bỏ đi chẳng quan tâm đến họ...
- Kira! Mau đuổi theo!
- Rõ! ThunderFury! Săn Mồi!
Lập tức hai cánh tay Kira biến thành tay hổ, cắt đứt hết dây trói... rồi Kira liền chạy đuổi theo Karma...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Khác Season I
FantasyNội dung: Ketsueki Gekkou, một thanh niên bình thường bất ngờ nhận ra bản thân có sức mạnh của loài Quỷ, cậu nhận ra trên đời này thật sự có Ma Pháp, và cuộc sống của cậu xoay quanh Harem của cậu sẽ đi về đâu...