Thần Điện Akuma...
- Không hay rồi... Kagami cũng đang ở đó... phải mau đến cứu mới được...
Akuma Ken lập tức lên đường đến Đồng Hoang, nơi Ma Lực hắc ám của Gekkou đang phát ra...
Yuki cũng mượn cớ đó để lén đến xem tình hình của Gekkou...
Còn Issei... cậu ta cũng đã đoán trước được nên đã trên đường đến đó...
Mọi thứ đã dần lộ rõ... năng lực bí ẩn của Gekkou...
<> <> <>
Đồng Hoang...
- Đùa ta à!
Gekkou đã triệu hồi Vũ Trang 1 Thần Khí, cơ thể cậu đã thay đổi, hai cánh tay đã trở thành đầu Hắc Long... đôi mắt màu vàng rực cháy... Ma Lực hắc ám cứ liên tục phát ra...
- Dù ngươi có chết đi sống lại thì ta chỉ cần giết thêm lần nữa! Huyết Ma Pháo!
Gekkou giơ tay lên... cậu dùng tay của mình đẩy quả pháo đi hướng khác... cậu chỉ dùng 1 tay duy nhất...
- Hắc... Long... Quyền...
Di chuyển với tốc độ ánh sáng... cậu đấm thẳng vào mặt của Kagami... khiến hắn văng đi rất xa...
Kagami chỉ lãnh 1 cú đấm đã không còn sức đứng dậy nữa... nhưng Gekkou vẫn không tha cho cậu... Gekkou tiến đến... dùng chân giẫm lên người cậu khiến cậu kêu la đau đớn...
- A! Tên đáng chết này!
Gekkou vẫn im lặng không nói gì... lập tức cậu giơ chân lên chuẩn bị đạp 1 cú thật mạnh thì đúng lúc ấy... Ken vừa đến kịp thời...
- Kagami! Hoán Đổi!
"Rẹt"
Ken lập tức hoán đổi cậu với hòn đá gần đó...
"RẦM"
1 cú giẫm của Gekkou tạo ra cả 1 cơn địa chấn...
- K..en...
- Cậu nghỉ đi... cậu không phải đối thủ của ngài ấy đâu...
- 'Ngài'... là ý gì...?
- Là...
Issei liền xuất hiện bên phía Kira và đưa các cô gái kia đến...
- Là Đại Quỷ Vương... hiện giờ Gekkou chính là Đại Quỷ Vương!
Kagami tròn hai mắt... cậu không thể ngờ được người mà cậu đang đánh chính là Đại Quỷ Vương trong truyền thuyết...
- Thì ra năng lực bí ẩn của Gekkou là Đại Quỷ Vương...
- Bây giờ không có cách nào có thể ngăn cản ngài ấy nữa... Issei... ngươi đã hiểu lí do ta muốn trừ khử hắn chưa?
- 1 phần, nhưng điều đó sẽ không khiến ta đồng ý giúp ngươi chinh phục thế giới đâu!
Trong khi đó... Gekkou gầm lên dữ dội... mọi thứ gần như bị phá nát...
- Con người... chúng không đáng có cơ hội thứ hai... tất cả... đều phải bị tiêu diệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Khác Season I
FantasyNội dung: Ketsueki Gekkou, một thanh niên bình thường bất ngờ nhận ra bản thân có sức mạnh của loài Quỷ, cậu nhận ra trên đời này thật sự có Ma Pháp, và cuộc sống của cậu xoay quanh Harem của cậu sẽ đi về đâu...