Chương VI: Nhiệm Vụ Khó Khăn!

143 13 0
                                    

Sáng sớm...

- Tại sao tôi lại phải... oáp ~ ... đi với cậu chứ!

- Tôi cũng chả muốn, nếu không phải do Kyoka ép thì tôi cũng không muốn đi cùng cậu!

- Thôi mà, hai anh đừng cãi nhau nữa ~

Cả 3 người, Gekkou, Rin và Kira đang cùng nhau đến một ngôi đền cổ, ngôi đền đó có tên là Đền Anmesia, nó là đền thờ 1 bán Tinh Linh, họ dựng lên để mong rằng bán Tinh Linh sẽ bảo vệ họ khỏi mọi tai ương, ngôi đền đã được dựng từ rất lâu và có hàng ngàn năm tuổi... Tất cả sự tình này cũng từ 1 thông báo được gửi đến hôm qua...

<> <> <>

Ngày hôm qua...

- Các cậu nghe này, có thông báo rằng dạo gần đây lũ Kayami tập trung rất nhiều tại khu vực đền cổ Anmesia, Hội Đồng muốn chúng ta điều tra.

- Vậy chúng ta chỉ việc điều tra thôi chứ gì, dễ ợt.

- Vì vậy tôi sẽ cử Gekkou và Kira đi thực hiện nhiệm vụ này!

Cả hai đều sửng sốt.

- Tại sao lại cử tôi đi với hắn?

- Tôi chẳng muốn đi với tên sát gái này chút nào!

Cả hai bắt đầu cãi nhau... Mika liền ra ngăn cản...

- Này này cậu nói ai sát gái?

- Ở đây còn ai nữa?

- Hai anh dừng lại đi mà ~

- IM LẶNG!

Chết... rồi...

- Chết...

- Không ổn rồi...

- Hic... hic... em... chỉ muốn... hòa giải... thôi... mà... hic... *khóc lớn*

Sóng âm từ tiếng khóc của cô bé đã gây nên một chấn động cực mạnh, cửa kính cửa sổ đều vỡ hết...

Có lẽ chưa ai biết về năng lực đặc biệt này của Mika, cô bé có thể chuyển hóa Ma Lực bản thân vào âm thanh, nói cách khác, nếu Sóng Âm do cô bé phát ra càng lớn, sức công phá của nó cũng được gia tăng...

- Mi... ka... mau... dừng lại...

- Oa! Oaoaoa!

- Mika! Gekkou sắp chết rồi kìa!

- Á! Anh Gekkou! Anh có sao không? Anh có bị thương không?

Không những lập tức dừng lại mà còn chạy đến quan tâm... 

- Chút xíu nữa... là thăng rồi...

- Em... /// em... xin lỗi... ///

- Là anh xin lỗi mới phải... 

- V... vâng... ///

Nói xong cô bé liền chạy vào trong... 

- Kyoka, sao cô làm nó dừng được hay vậy?

- Chả biết, lần trước thấy nó có biểu hiện gì đó khá lạ khi nói chuyện với Gekkou nên tôi nghĩ chắc nó thích cậu ấy, nên tôi làm thử xem... ai ngờ hiệu nghiệm!

Thế Giới Khác Season INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ