Chapter 1

572 8 1
                                    

Chapter 1

 " Ano ba!, oras pa ng klase ,bumalik na kayo sa Paaralan niyo"

Halos mapaus na si Yuri sa kakasigaw ng mga babaeng gustong makita ang nasa Night Class. Isang grupo ng mga studyante na nagaaral sa gabi.

"kyyyyaaaa, Fafa chu!!"

"kyyyaaaa,fafa seff'"

"kyaa, i love yoU night class"

Rindi na rindi na sIyang makinig sa mga babaeng to.

Nakakatitig parin sila na palabas na night class.

Hindi naman talaga puro lalaki, mayron din na mga babae at sobrang ganda nila.

Habang naglalakad ang taga night class sa gitna ,naitulak naman siya ng mga babae kaya matutumba siya kaya napapikit na lamang ito.

IniHanda na niya ang kanyang puwet sa pagbagsak nito, pero nagtataka siya kung bakit di parin siya natumba.

Naimulat niya ang kanyang mata at....

"Be careful yuri"

Nakangiting bungad sa kanya ni seff, Na siyang sumalo sa kanya.

"Yuri!" agad naman siyang hinawakan ni kier

Kasamahan niya sa pagiiskort ng night class.

Matalim na titig na ipinukol ni kier ky seff.

"S-salamat Seff" nauutal naman si Yuri. Habang ang kasamahan naman ni Seff ay parang wala lang sa kanila.

Nasanay na sila na close ang dalawa.

Nang makalayo na ang night class, nagsipagalisan naman ang mga tao at silang dalawa lang ni Kier ang naiwan .

"Yuri, sa susunod magiingat ka, para di na mauulit ang ganoong nangyari" Sermon naman ni kier sa kaibigan.

"Kier, ok nako,, wag kangang OA diyan, " ^____^

Tumonog naman ang cellphone ni Yuri.

"Hello, dad.... opo,,,, sige po, pupunta na kami"

" Si dad mo? anong sbi?" Tanong ni Kier habang inaayos ang uniForm nito.

" Pinapapunta tayo ni dad sa opisina niya" 

Habang papunta sila Yuri at Kier sa opisina ng daddy ni Yuri. 

Nag uusap naman ang Night Class

"Grabe talaga ,di ba sila nagsasawa na hangaan tayo,  ang gugwapo a gaganda kasi natin ehh" -chu

Binatukan naman siya ni Carl

"Tss, ang hangin mo talaga, gusto mo na di na nila tayo hangaan huh"

"Hindi naman sa ganun, pero, ayysss wag na nga" Napakamot nalang siya.

"Oh. Seff,bat parang lalim yata iniisip mo?"- tom

"h-hu, wala naman" At isang katahimikan naman ang sumunod na nangyari

Kahit sa loob ni Seff,  iniisip niya parin si Yuri. Alam nito na nahihirapan na nga babae sa trabaho nito.

Pero yun ay isang Protocol

Vampire GuardianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon