*LƯU Ý: Chữ thường sẽ là lời kể của Mẫn Hạo (MinHo), còn chữ nghiêng sẽ là lời kể của Chấn Vũ (JinWoo)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Mình đã nghe kể về cậu khi trước.
Tôi cùng cô bạn mới quen cùng nhau đi dạo quanh sân trường, nơi mà tôi vừa mới chuyển đến để theo học.
- Thật à?
- Tất nhiên rồi. mà cậu học chuyên piano đúng không?
Cô ấy hỏi.
- Đúng thế!
Tôi vừa đi vừa nhìn xung quanh, ngôi trường này rộng và đẹp thật. Nó đẹp theo cách của thập niên bảy mươi, chính vì thế mà nó có hơi cũ kỹ và bí ẩn. Mọi sinh viên đều đang rất chăm chú học tập ngoài sân, đặc biêt là bộ môn hội hoạ.
- Tại sao cậu lại chuyển đến ngôi trường này?
Cô bạn mới cứ thế mà hỏi rất nhiều thứ.
- Trường cậu đẹp đấy!
Tôi cười rồi lại tiếp tục:
- Không phải đâu. Tại ba mình muốn đấy!
Hai người vui vẻ nói chuyện với nhau, rồi cùng tiếp xúc với những nười bạn học khác ban nữa. Không khí vô cùng tốt đẹp.
- Ngôi trường này rất nổi tiếng về piano đúng không?
Tôi ngây ngô hỏi.
- Đúng vậy. Tất cả học sinh đều học rất chăm.
- Cả cậu cũng thế đúng không?
Tôi đùa với cô ấy một chút.
- Không đâu. Mình chỉ bình thường thôi.
Cô ấy ngại ngùng cười với tôi, cả hai bước đi song song với nhau, cô ấy dẫn tôi đi tham quan khắp ngôi trường mới này. Và cô ấy chỉ cho tôi xem khu vực cuối cùng của ngôi trường...
- Cậu thấy không. Đây là toà nhà hai tầng, gồm các phòng tập và phòng biểu diễn piano. Cậu học piano nên sẽ đến đây thường xuyên.
- Đẹp thật đấy!
Tôi luôn miệng khen ngợi vẻ đẹp của nó khiến cho cô bạn mới này bật cười.
- Toà nhà này đã hơn một trăm năm rồi.
- Một trăm năm!
- Đúng vậy. Nhưng vào ngày lễ tốt nghiệp của chúng ta, nó sẽ bị đập bỏ...
- Tại sao?
Tôi ngạc nhiên khi nghe cô ấy nói thế, nhưng khác hoàn toàn với suy nghĩ của tôi, cô ấy cười nhẹ rồi bảo:
- Để xây toà nhà mới. Sau khi tốt nghiệp rồi chúng ta không có cơ hội dùng nó nữa... Các học sinh khoá mới may mắn hơn.
-Ummm.
Cô ấy nhìn tôi, tôi nhìn cô ấy, lần đầu gặp mặt chúng tôi đã có thiện cảm tốt với nhau rồi.
- Cậu nhớ đến đây tập thường xuyên nhé!
- Chắc rồi.
Chúng tôi bước lên cầu thang để chuẩn bị vào bên trong toà nhà thì cô ấy hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [MinWoo] 🔐 Secret 🔐
FanfictionTheo nốt nhạc để bắt đầu cuộc hành trình.... Ánh mắt đầu tiên, chính là định mệnh.... Khi hành trình đi đến hồi kết thúc.... Đường trở về ở những giai điệu nhanh.... Chuyển thể từ bộ phim cùng tên. Đây là sản phẩm chuyển thể 100% giống với phim, vậy...