ốm

2.6K 344 10
                                    

1.

Hyungseob cảm thấy bản thân mình có chút không ổn. Đầu đã nhức còn nóng ran. Nghĩ mình không thể đi học được, cậu liền nhắn tin cho tên bạn thân Park Woojin kêu hắn đi học trước, không mất công hắn đến chờ trước cửa nhà cậu.

" Woojinie, hôm nay tui hơi mệt, không cùng cậu đi học được, cậu đi học trước đi không cần qua nhà tui đâu. "

Tin nhắn vừa gửi liền hiện chữ đã xem nhưng không trả lời lại, Hyungseob cũng chỉ nghĩ Woojin vội đi học nên không trả lời tin nhắn.

Một lúc sau, lúc Hyungseob còn đang mơ màng ngủ, chuông cửa reo lên 'reng reng' khiến cậu khó chịu. Hyungseob cố gắng bước xuống tầng mở cửa, vừa mở cửa khuôn mặt nhăn nhó của Park Woojin đã hiện ra.

2.

" Tôi cá chắc cậu chưa ăn sáng, cũng chưa uống thuốc, đúng chứ? "

Woojin cau có đặt túi thuốc và âu cháo còn nóng lên bàn, sau đó lấy bát múc cháo cho Hyungseob ăn.

" Không đi học sao?"

" Xin nghỉ rồi, đương nhiên là cho cả cậu nữa. "

Nhìn Hyungseob cười trừ , đưa tay nhận lấy bát cháo từ tay mình, Woojin hận không thể mắng cho con người này một trận ra trò. Làm cái gì mà để bản thân ốm thế kia, còn không chịu ăn rồi uống thuốc nữa.

Cái tính biếng ăn từ nhỏ của Hyungseob vẫn chưa bỏ được, cộng thêm cái đầu đang đau như búa bổ khiến cậu không thể ăn nổi quá ba thìa cháo. Woojin cau mày.

" Cố ăn thêm đi, nếu không cậu không uống được thuốc đâu."

" Nhưng tui thật sự không ăn nổi đâu Woojin. "

Hyungseob giương đôi mắt cún con về phía hắn khiến Woojin đầu hàng không điều kiện.

3.

Woojin đưa Hyungseob về phòng nằm.

" Ngủ một chút, tý tôi gọi dậy ăn gì đó rồi uống thuốc nhé ! "

Hyungseob gật gật, sau đó nằm gọn lại một bên, chừa một khoảng trống bên cạnh cho Woojin rồi kêu hắn nằm cạnh, sau đó cậu rúc sâu vào ngực hắn, cười khúc khích.

" Woojinie, người cậu ấm quá! "

" Được rồi, mau ngủ đi."

Woojin vươn tay vỗ nhè nhẹ vào lưng Hyungseob, giống như thói quen bao nhiêu năm nay của hai người khi ngủ cùng nhau, dỗ cậu vào giấc ngủ.

park woojin x ahn hyungseob | vụn vặt về jinseobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ