can't love you anymore

2.2K 297 28
                                    

' Chẳng thể yêu người nữa rồi '

Woojin nhớ lần cuối hắn và Hyungseob liên lạc với nhau là 1 tuần trước. Gần đây giữa hai người liên tục xảy ra cãi vã và hắn nghĩ rằng, tất cả bắt nguồn từ những nghi ngờ không đâu và sự qhen tuông lố lăng của cậu.

Trong những cuộc cãi vã như thế này, hai người sẽ chẳng giận nhau lâu, cùng lắm là 2 hay 3 ngày sẽ làm hòa, hầu như đều là Woojin xin lỗi trước. Nhưng lần này thì không, hắn không thể chịu nổi mấy cái lí do vớ vẩn của Hyungseob khi cậu giận hắn, và hắn nhất định sẽ không xin lỗi cậu ( như những lần trước ).

Woojin nghĩ cuộc tình này chẳng thể cứu vãn thêm nữa.


' Dù em có nhớ nhung '

1 tuần, không một cuộc điện thoại, không một tin nhắn hỏi thăm, Hyungseob gần như phát điên lên được. Cái tên Park Woojin cứng đầu này sao thế? Không phải hắn là người có lỗi, phải xin lỗi trước sao ?

Đừng nói là do cậu ghen tuông vớ vẩn. Chính mắt Hyungseob nhìn thấy hắn và người phụ nữ nào đó uống cafe với nhau ở quán cafe cuối phố, còn cầm tay nhau. Chỉ có robot hay có người tâm bằng sắt bằng đá mới không biết ghen ấy. Hyungseob không phải người rộng lượng cao cả gì cho cam khi thấy người yêu mình đi cùng con khác mà vẫn dửng dưng cho được.

Park Woojin đáng ghét. Ít nhất thứ cậu cần bây giờ là một lời giải thích chính đáng, chứ không phải sự im lặng kéo dài đang khiến cả hai dần rời xa đối phương.

Chỉ cần một cuộc gọi thôi, cậu muốn nghe giọng của hắn. Một tuần không gặp nhau, cậu cũng nhớ hắn nhiều lắm.


' Dù anh có ôm lấy em và xoa dịu tâm hồn này '

Trời mưa, một màu trắng xóa ảm đảm của mưa hay màu xám xịt của bầu trời, giống như đang nói lên nỗi niềm của Woojin lúc này.

Chán nản.

Hắn cầm chiếc điện thoại lên rồi lại đặt xuống, lặp đi lặp lại cả trăm lần, chỉ ngóng chờ một tin nhắn hay một cuộc gọi, đại loại thế. Nhưng hắn biết chỉ là do mình tự huyễn hoặc nhiều thôi.

Ahn Hyungseob bướng bỉnh, và ích kỷ.

Dáng người nhỏ bé cố gắng khép mình dưới mái hiên trong cơn mưa dày mùa hạ. Dù có bị làn mưa xám đục làm u mờ, nhưng Woojin chẳng bao giờ có thể quên dáng hình thân thuộc kia. Hắn bước đến, từng bước vội vã, kéo người kia ôm chặt vào lòng.

Một chiếc ô nhỏ, dường như chỉ có thể cho đủ cho một mình bờ vai to lớn của hắn, nhưng không sao, hắn ôm người kia trong lòng chắc chắn sẽ không bị ướt mưa nữa.

Mùi hương quen thuộc mà hắn nhớ nhung cả tuần này, vấn vương xung quanh tâm trí hắn.


' Dù hai ta có trao nhau môi hôn '

Woojin cúi xuống ngấu nghiến đôi môi bé nhỏ của cậu. Hyungseob không phản kháng, vòng tay qua cổ hắn kéo hắn gần thêm một chút. Cậu mặc kệ tất mọi thứ xung quanh lúc này, mặc kệ giọt mưa vội vàng làm ướt một bên vai áo, mặc kệ nhịp tim đang đập loạn xạ trong lồng ngực.

Nụ hôn vội vã, nhớ nhung, mằn mặn vị nước mắt.

Là nước mắt, Hyungseob không nghĩ đấy là nước mưa.


' Thì đó cũng không phải điều em từng mong '

Thứ Woojin muốn không phải là một nụ hôn ướt át dưới mưa, có thể khiến cả hai bị cảm lạnh, nhưng là sự bộc phát của nhớ nhung, của yêu thương.

Woojin biết hắn chưa bao giờ giỏi trong việc kiềm chế bản thân mình trước Hyungseob.

Thứ Hyungseob muốn không phải một nụ hôn hòa quyện giữa vị mặn của nước mắt và sự lạnh lẽo của nước mưa. Nhưng nhìn thấy hắn, Hyungseob biết mình chẳng thể giận dỗi hắn thêm nữa.

Và đó là khi Hyungseob nhận ra bản thân mình yêu người kia nhiều như thế nào.

Hết giận rồi, vẫn còn yêu mà, bây giờ giải thích cho nhau nghe có được không ?


' Bây giờ hai ta phải làm sao đây? '

Cả Ahn Hyungseob và Park Woojin đều tự hỏi bản thân mình câu hỏi như vậy, khi cả hai đều lâm vào bế tắc.

Hyungseob nghĩ ' phải biết giải thích cho người khác, đừng chọn im lặng ' .

Woojin nghĩ ' phải biết nghe người khác giải thích, đừng chọn trốn tránh ' .

Cuối cùng vẫn là  kim phút và kim giây, đuổi nhau trên vòng tròn đồng hồ, đến khi gần gặp nhau tại một điểm thì đồng hồ lại hỏng, không chạy nữa. Cũng giống như cậu và hắn, chỉ cần cố gắng thêm một chút để hàn gắn lại, nhưng cuối cùng lại chọn cách từ bỏ.

Nếu sớm hơn một chút, Woojin nói ' Đừng giận anh nữa có được không? ', thì sẽ nghe được Hyungseob trả lời ' Em xin lỗi ! '

.



Khó hiểu quá nhỉ ?! 

Cmt nhận xét cho mình đi ~


park woojin x ahn hyungseob | vụn vặt về jinseobNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ