' they don't know about the things we do
they don't know about the I love you '
park woojin đã dành cả thanh xuân của mình để yêu ahn hyungseob, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, mặc kệ sự phản đối của gia đình, cả tâm tình của hắn đều đặt lên ahn hyungseob.
ahn hyungseob đã dành cả thanh xuân của mình để yêu park woojin, bên cạnh hắn cùng chịu những lời đàm tiếu, cùng hắn quỳ trước hiên nhà để thuyết phục ba mẹ, để hắn dựa vào vai mình những lúc mệt mỏi. tất thảy mọi chuyện vui buồn trên đời, hyungseob đều chia sẻ cùng woojin.
- họ không biết những gì chúng ta làm.
woojin siết nhẹ lấy bàn tay hyungseob, mười ngón tay đan vào nhau vừa vặn. em mỉm cười khẽ gật đầu, là do họ không chịu, cũng không muốn hiểu về tình yêu của hai người. nhưng những gì trôi qua ở hiện tại cũng rất tốt, chỉ cần được ở bên nhau là đã quá đủ rồi.
- họ không biết rằng tôi yêu em.
hắn tiến lại gần, vươn tay gạt nhẹ những sợi tóc mái òa xòa rủ xuống mắt em, để lộ đôi mắt hằn đỏ vì khóc quá nhiều và thiếu ngủ. em tự cảm thấy bản thân sao quá yếu đuối, cứ như vậy làm sao hắn có thể an tâm giữ em bên cạnh, cùng trải qua bao sóng gió đây?
hắn thương em, hắn yêu em, nhưng hắn không muốn em vì hắn mà chịu thêm tổn thương nào nữa.
' but I bet you if they only knew
they will just be jealous of us '
- nếu họ biết, họ chắc chắn sẽ ghen tị với chúng ta.
em vỗ về lấy tấm lưng hắn, để hắn tựa cằm lên vai mình chợp mắt một chút. hai người đã đi quá xa để có thể quay đầu lại. hơi thở nhè nhẹ của hắn còn vấn vương bên tai em, nhắc nhở em luôn phải đối mặt với sự thật lúc này.
là em quá đơn thuần, hay quá ngốc nghếch, mà tự hỏi tại sao người ta lại muốn vùi dập thứ tình cảm đẹp đẽ này đến như thế?
' they don't know about us '
những cái nắm chặt tay sau lưng, những nụ hôn nhẹ lướt qua môi sau cánh cửa thang máy, và ti tỉ những điều nhỏ nhặt khác.
chỉ woojin và hyungseob biết, không ai biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
park woojin x ahn hyungseob | vụn vặt về jinseob
Fanfictionmột chút gì đó dành cho chingu 99line woojin và hyungseob. highest rank : #24 thuộc thể loại fanfiction.