1.
Hyungseob, sinh viên năm nhất trường ĐH Broduce 101 thầm thương trộm nhớ tiền bối Park Woojin khóa trên. Vào ngày tốt nghiệp, Hyungseob lấy hết can đảm hẹn Woojin ra vườn cây sau trường nói chuyện.
" Tiền bối Park Woojin, em rất thích tiền bối. "
Cả hai đứng đối diện nhau một lúc. Thấy hắn im lặng không nói gì, Hyungseob biết mình đã bị từ chối. Dù sao cậu cũng dự tính trước điều này rồi.
" Em xin lỗi đã làm mất thời gian của tiền bối. Em xin phép đi trước."
Rồi quay người đi thẳng.
Woojin còn chưa kịp mở miệng nói gì đã bị người kia cướp lời, còn nói xin lỗi này nọ. Hắn cũng đâu có nói là hắn từ chối đâu.
Thế là níu tay người kia lại không cho đi nữa.
" Vậy Hyungseob nghĩ bao giờ chúng mình làm đám cưới thì hợp ?"
2.
Tin tức ' Park Woojin với Hyungseob yêu nhau ' lan nhanh với tốc độ chóng mặt, cũng bắt nguồn từ cái loa phát thanh Lee Daehwi với đồng đảng Im Youngmin. Hai người này đóng làm điệp viên rình trộm người ta đi tỏ tình với nhau, không giữ bí mật còn hò hét cho cả trường cùng biết. Tin này thành hot trend trên diễn đàn của trường thì cũng không thể không kể đến công sức kẻ tung người hứng của Daehwi với Youngmin.
Hyungseob thì xấu hổ chết đi được, còn Woojin hắn vẫn trưng bản mặt liệt thường ngày thôi.
" Thế rồi bao giờ chúng mày mới đưa thiệp mời đây? "
Youngmin vừa cười vừa hỏi.
Hyungseob nghe thế thì ngại lắm, lắc đầu. Anh ơi em còn chưa học xong đại học thì cưới xin cái gì hả anh?
Trái lại với vẻ ngượng ngùng của Hyungseob, Woojin vẫn rất bình thản.
" Nếu Hyungseob muốn thì mai làm đám cưới cũng được."
3.
" Ba mẹ anh bảo cuối tuần anh đưa em về ăn cơm với ba mẹ. "
Hyungseob đang uống nước, nghe Woojin nói thế thì suýt sặc.
" Nhưng em còn chưa sẵn sàng mà ..."
" Chỉ là ăn một bữa cơm thôi mà, em lo lắng gì chứ ? "
Hắn phì cười nhìn cậu hai tay đan xoắn xít vào nhau, bối rối vò đầu bứt tóc.
Hyungseob biết ngày này kiểu gì cũng sẽ đến, nhưng không nghĩ lại đến sớm như vậy. Cậu thật sự không biết chuẩn bị cái gì cả: Nên ăn mặc như thế nào cho phù hợp? Ba mẹ Woojin thích quà gì ? Mình nên ứng xử như thế nào ? bla bla ...
~
Ba mẹ Park không có nghiêm khắc hay khó tính như trong tưởng tượng của Hyungseob, đều rất thân thiện và vui tính. Cậu cũng dần dần đỡ sợ hơn.
Mẹ Park rất ưng con dâu, nhìn bên ngoài nhưng đáng yêu xinh xắn, lễ phép với người lớn, hơn hết là con dâu còn chữa được tính cãi bướng của con trai bà. Duyệt !
" Ông ơi khéo cuối năm nay tổ chức đám cưới cho hai đứa là hợp đấy nhỉ ? "
Ba Park cũng hài hước không kém, hùa theo vợ.
" Ừ, càng sớm càng tốt. "
.
BẠN ĐANG ĐỌC
park woojin x ahn hyungseob | vụn vặt về jinseob
Fiksi Penggemarmột chút gì đó dành cho chingu 99line woojin và hyungseob. highest rank : #24 thuộc thể loại fanfiction.