Em đứng trước mặt tôi, khóe mắt rưng rưng nhưng vẫn gắng gượng cười như không có chuyện gì xảy ra.
" Đồ đáng ghét này, nếu anh không làm thế có phải chúng ta sẽ chia tay trong êm đẹp không ? "
Và rồi em nhào vào lòng tôi òa khóc. Hyungseob của tôi vẫn luôn yếu đuối như thế.
" Còn em là đồ ngốc. Giả vờ mạnh mẽ cho ai xem ? "
Trong phần ending kết thúc concert, mọi người đang tập trung ở sân khấu phụ để vào sân khấu chính, tôi thấy em vẫn đang loay hoay với đống slogan do fans ném lên ở rìa sân khấu. Tiếng pháo hoa rất to, em đứng đó không cẩn thận sẽ bị ngã. Tôi lo lắng, vội vã tiến lại đến mức đâm sầm vào Jinyoung, nhưng tôi vẫn gạt cậu ấy qua một bên, bước tới kéo tay em lại.
Em hơi sững sờ một chút, nhưng lập tức lướt qua mặt tôi như một cơn gió.
Đến khi tất cả mọi người đã vào phòng chờ cùng trò chuyện, chúc mừng hai buổi concert diễn ra hành công tốt đẹp, tôi nắm lấy tay em kéo ra phía cầu thang thoát hiểm, nơi ít người lui tới.
Tôi và em đứng đối mặt, trao cho nhau những ánh nhìn buồn bã. Chỉ một lúc nữa thôi, chúng tôi sẽ đường ai người ấy đi, sẽ đặt dấu chấm hết cho cuộc tình chóng vánh trong 4 tháng.
Tôi ôm em, đưa tay khẽ vuốt lấy tấm lưng đang run lẩy bẩy. Mảng áo trên vai tôi ướt đẫm một mảng lớn.
Em giả vờ mạnh mẽ cho ai xem?
Thời gian chẳng còn nhiều, chẳng đủ để tôi có thể phân vân có nên buông tay em hay không.
" Mình chia tay đi, anh nhé? "
Em ngước khuôn mặt lem nhem còn ướt đẫm nước mắt lên nhìn tôi. Cổ họng tôi nghẹn lại, chưa biết phải nói gì.
Mặc dù chia tay là quyết định đúng đắn nhất, nhưng tôi không hề muốn. Chỉ là một chút khó khăn về khoảng cách, chỉ là không được thấy em mỗi ngày, không được ôm em, hôn em, chúc em ngủ ngon...
" Vẫn còn yêu sao lại phải chia tay? "
Em tròn mắt.
" Cho dù lịch trình dày đặc tới đâu tôi vẫn sẽ gọi điện chúc em ngủ ngon mỗi tối, lúc nào rảnh sẽ cùng em nhắn tin tán gẫu, không được sao? "
" Sẽ rất phiền mà. Woojin cũng cần phải nghỉ ngơi nữa. " Em bối rối giải thích.
" Chỉ cần em tin tưởng tình yêu của chúng ta thôi! "
Tôi siết nhẹ bàn tay đang dần buông lỏng của em. Kí túc xá này, nơi tôi tỏ tình với em, nơi em chấp nhận tình yêu của tôi, nơi những lời hứa chúng tôi trao nhau, chưa hề có chỗ cho sự chia ly.
Nên dù có kết thúc, cũng không thể kết thúc tại đây, nơi vấn vương bao kỉ niệm về một tình yêu ngây ngô, bồng bột, của tôi và em.
" Nên chúng mình không chia tay nữa, Hyungseob nhé? "
Em nhìn tôi, cười nhẹ và khẽ gật đầu.
Tôi kéo em vào một nụ hôn nhẹ, trước khi nắm tay em ké về phía phòng chờ, nơi những tiếng cười rộn rã vẫn còn vang lên, có lẽ sau này cả hai sẽ không còn được nghe thấy nữa.
Sau tất cả, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
park woojin x ahn hyungseob | vụn vặt về jinseob
Fanficmột chút gì đó dành cho chingu 99line woojin và hyungseob. highest rank : #24 thuộc thể loại fanfiction.