Ahn Hyungseob sống trên đời 19 năm chưa từng có mảnh tình nào vắt ngang vai. May thay số cậu may mắn, đi tỏ tình với đàn anh khóa trên được người ta chấp nhận, thế là thoát ế trước con mắt ngỡ ngàng của bao nhiêu thanh niên trong hội F.A .
Trong may mắn lại có cái may mắn hơn. Ai ngờ đâu gia thế của đàn anh này cũng chả phải dạng vừa, gia dình sở hữu một chuỗi vài ( chục ) cửa hàng đá quý trải rộng khắp đất nước Hàn Quốc. Không chỉ được anh người yêu vừa đẹp vừa giỏi, nhà lại giàu, hơn nữa còn chiều Hyungseob hết mực.
Nói Park Woojin nâng Ahn Hyungseob như nâng trứng, hứng như hứng hoa cũng chẳng sai.
Hyungseob cực kì mê giày. Trước khi yêu Park Woojin trung bình 2, 3 tháng cậu lại mua một đôi giày mới. Bây giờ yêu Woojin rồi, hắn mỗi tháng đều mua tặng cậu một đôi, dù cậu không có đòi.
" Sao lại mua nhiều giày cho em như vậy ? Anh muốn em rời xa anh à ? "
Hyungseob nhiều lúc bâng quơ hỏi Woojin mấy câu đại loại như thế. Nhiều lúc hắn chỉ phì cười rồi xoa đầu cậu, cũng có khi sẽ bảo rằng ' anh thấy nó hợp với em' , ' em thích là được' ...
Nhưng mấy câu trả lời đó không thỏa mãn sự tò mò của Hyungseob.
~
Hôm nay cũng như vậy, Hyungseob lặp lại câu hỏi ấy khi Woojin đang cúi xuống loay hoay buộc dây giày giúp cậu.
" Anh mua giày cho em là để em tiến lại gần anh hơn, không phải để em rời xa anh. Hiểu chưa, ngốc ? "
Woojin bẹo bẹo má trắng nõn của Hyungseob, rồi cúi xuống thơm nhẹ vào má cậu. Mặt Hyungseob đỏ bừng, còn tim đập loạn xạ hết cả lên.
" Em còn đứng yên ở đấy thêm nữa là muộn học đấy. Nhanh lên! "
Woojin đứng ngồi trong xe nói vọng ra, cười khúc khích khi thấy em người yêu chậm chạp đi tới, hai tay còn ôm lấy hai bên má đỏ bừng vì ngượng.
Nấc thang dài hay con ngõ hẹp, đâu em cũng sẽ đi
Với đôi giày mới vừa vặn sánh với trái tim em
Đến bên anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
park woojin x ahn hyungseob | vụn vặt về jinseob
Fiksi Penggemarmột chút gì đó dành cho chingu 99line woojin và hyungseob. highest rank : #24 thuộc thể loại fanfiction.