Án Trường Lan ra ngoài bán dược thì, còn là Diệp Thù cho hắn một ít rải rác bạc, đãi Án Trường Lan sau khi rời đi, Diệp Thù nhưng là nhanh chóng chuẩn bị thủy, cũng đi vào trong nhỏ một giọt Hỗn độn thủy.
Từ lúc cùng Án Trường Lan tương giao tới nay, Diệp Thù biết này đãi bản thân một phiến ngay thật, thêm nữa Án Trường Lan khuôn mặt gọi hắn rất có thân cận cảm giác, hắn đối Án Trường Lan liền càng tốt hơn một chút. Cho tới liên này Hỗn độn thủy, hắn cũng chịu thỉnh thoảng vì hắn lưu ở trên một ít, gọi hắn con đường càng trôi chảy chút.
Không lâu lắm Án Trường Lan trở về, Diệp Thù đem những dược liệu kia bào chế một phen, ném vào bồn tắm bên trong, lại đi đến đầu ném một trương Liệt hỏa phù, trong phút chốc hỏa diễm hừng hực, do Diệp Thù pháp lực xoay một cái, đã làm cho dược tính toàn bộ hòa tan ở trong nước, mà Hỗn độn thủy hiệu dụng không tầm thường, thẳng đem này dược dục dược tính cũng tăng cường mấy phần, trong đó bị phao đi ra tạp chất, nhưng là ở ngọn lửa hừng hực thiêu qua thời điểm, liền đã toàn bộ thiêu .
Diệp Thù này một tay, gọi Án Trường Lan xem được cả kinh.
Chợt hắn liền nghe Diệp Thù nói rằng: "Tuột quần áo đi vào."
Án Trường Lan nghe theo quen rồi, cũng liền thoát cái sạch sẽ, nhảy vào trong thùng nước tắm.
Diệp Thù dừng một chút, xoay người ra ngoài: "Đãi nước thuốc hóa thành thanh thủy thì khả ra."
Án Trường Lan ngâm mình ở trong thùng nước tắm, úng úng đáp ứng: "Hảo."
Diệp Thù ở mặt ngoài, tiếp tục vẽ phù.
Vừa mới đem 400 tấm phù đưa ra đi, hắn trong tay có một chút tích trữ, bất quá để tránh sau đó cung không đủ cầu, còn là nhiều họa một ít tồn lên cho thỏa đáng. Trừ này ra, Án Trường Lan bây giờ ngăn địch thủ đoạn còn có chút khiếm khuyết, cũng này chuẩn bị cho hắn một ít.
Diệp Thù có Kim đan thần thức, đối Bùa chú chi đạo lại là tinh thông, loại này đơn giản phù văn ngoại trừ tiêu hao hắn một ít pháp lực ngoại, đối với hắn lại không có bất luận cái gì khó xử.
Liền ở Án Trường Lan đi ra thì, ở mặt bàn đã có dày đặc một chồng hạ phẩm linh phù, vẫn là Liệt hỏa phù cùng Tiểu lôi phù hai loại —— cũng không phải là không có những chủng loại khác, mà là nếu hai thứ này hảo bán, để tránh phiền phức, hắn cũng không cần quá mức bày ra bản thân uyên bác.
Án Trường Lan khoác ngoại bào đi ra, chính nhìn thấy Diệp Thù thu bút, hắn một nhìn những kia phù, liền nhận ra tới: "Diệp huynh rất lợi hại, không ngờ có thể chế ra hạ phẩm linh phù ."
Diệp Thù tả hữu các lấy trăm tờ cho hắn: "Cầm phòng thân."
Án Trường Lan ngẩn ra, tâm tình có chút phức tạp: "Chuyện này..."
Hắn mới cương cho rằng bản thân có thể báo lại đối phương một chút, hiện nay lại bị tặng này hai trăm tấm phù, hơi tính toán một chút, chẳng lẽ không phải cũng phải có nhị tam ngàn lượng bạc? Hắn sở trả giá giả, lại là xa kém xa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn nguyên tu chân lục / Y lạc thành hỏa.
General Fiction---- Diệp gia vì một khỏa Hỗn nguyên châu mà bị diệt môn, này Thiếu tộc trưởng Diệp Khiên ra sức một kích, chung quy không thành. Lần thứ hai tỉnh lại thì, hồn phách đã quy về ngàn năm phía trước, mà kia khỏa Hỗn nguyên châu, mà lại đang huyền phù...