Hồi 13

3.8K 49 60
                                    


Chương 311, 313, 318, 3 20, 321 là chống trộm ,mấy bạn đọc tới thì xin vui lòng não bổ ra nội dung nha, mình tìm nhiều web với forum rồi không có raw thật ,vì đa số nó sài chung 1 nguồn raw nên cũng chịu thua .

Nói trước rồi xin đừng comment hỏi tại sao lại up chương sai , tại sao chống trộm, bạn không biết tìm chương thật à ?  bảo bảo đã thông báo trước rồi lubu là tui mắng chửi thiệt đó. .

Chương 302: Thân phận bại lộ

Trang trước ← trở về danh sách → trang kế tiếp

Nhưng mà tiếp theo một cái chớp mắt, kia bão cát đen đột nhiên biến thành hơn trăm loại nhỏ bão cát đen, này uy thế uy áp tự không nữa so lúc trước kia hầu như bao phủ thiên địa đáng sợ —— nếu nói là lúc trước cái kia chỉ nhượng người tâm sinh kính nể, thậm chí khó có thể nhấc lên phản kháng ý nghĩ, như vậy hóa thành loại nhỏ bão cát đen sau, liền nhượng người có phản kích khả năng.

Án Trường Lan hít sâu một hơi, ngón tay khẽ nhúc nhích, Chuyết lôi kiếm đã là thình lình rút ra, hướng phía trước chém đánh !

Khi đó, chính có một cái loại nhỏ bão cát đen xoay tròn mà tới, nếu là bị này xung kích, tất nhiên liền phải bị thương. Thế nhưng Án Trường Lan Trường kiếm đồng thời mà đi, liền ở giữa kia loại nhỏ bão cát đen !

Chỉ là, ở bổ trúng sau đó, Án Trường Lan chỉ cảm thấy trường kiếm trong tay tựa hồ có vạn cân nặng, đặc biệt là hắn sở chém đánh ra cái kia đạo mũi nhọn, uy lực mỗi tiến tới một tấc liền suy yếu nhất thành, căn bản không có thể đem bão cát đen triệt để chém ra. Mà kia loại nhỏ bão cát đen thế tới hung hăng, lại dọc theo nguyên bản con đường xông thẳng mà tới, mắt thấy liền muốn đem Án Trường Lan nhấn chìm ——

Án Trường Lan biểu hiện lãnh tĩnh, quanh người hắn tuôn ra nhàn nhạt ánh chớp, sau đó đột nhiên gian, xuyên thủng kia loại nhỏ bão cát đen, xuất hiện tại đối diện.

Phong lôi động !

Thân pháp tái hiện, đương nhiên sẽ không nhượng Án Trường Lan thật đang nhận đến tổn thương gì.

Nhưng cũng là loại này, nguyên bản liền biết được, này bão cát đen không dễ đối phó Án Trường Lan, càng phát rõ ràng những kiếm tu kia nhìn như tầm thường _ bổ ra loại nhỏ bão cát đen, kì thực kỹ xảo, uy năng, ảo diệu tinh nghĩa thiếu một thứ cũng không được —— liền là thời cơ, cũng muốn diệu tới đỉnh phong.

Trong tâm hiểu rõ, Án Trường Lan định thần xoay người, tử tế quan sát kia loại nhỏ bão cát đen.

Hắn tinh tế lĩnh hội lúc trước suýt nữa bị loại nhỏ bão cát đen nuốt hết thì đột nhiên dâng lên rất nhiều cảm ngộ, cẩn thận mà tìm kiếm cái kia loại nhỏ bão cát đen dễ dàng đột phá chỗ, xem này đang xoay tròn trong lúc đó, có bao nhiêu khe hở, này xoay tròn hạt nhân có được hay không đột phá...

Bất quá đang quan sát thời khắc, Án Trường Lan cũng chưa từng liền như vậy bất động, mà là cực nhanh _ nâng lên lên Chuyết lôi kiếm, quay người lại, đối vậy hắn phát hiện trong đó một chỗ khe hở thình lình chém xuống —— quả nhiên, này loại nhỏ bão cát đen bị hắn chém mở ra một cái đầu gió, sáng nơi lại dừng lại giây lát thời gian, lập tức mới bị cuồng phong hắc cát tấn tốc bổ sung đi lên, một lần nữa hình thành loại nhỏ bão cát đen.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hỗn nguyên tu chân lục / Y lạc thành hỏa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ