$CHAPTER_ HEADER$. Chương 105: Giáo dục Luyện khí (nhị hợp nhất)
Trước kia không có tôi tớ thì, phải lấy được đầy đủ tài liệu, đều là cần muốn Án Trường Lan cùng Diệp Thù phân công nhau hành động, lộng đến cũng chậm chút, nhưng bây giờ mua những này người trở về, gọi bọn họ năm cái cùng chung ra ngoài chọn mua, phân biệt đi bất đồng buôn bán cửa hàng, không bao lâu liền thuận lợi đem hết thảy tài liệu mua trở về.
Diệp Thù kiểm tra một phen những tài liệu này, khẽ gật đầu: "Sau đó ta muốn Luyện khí, mấy người các ngươi nếu như là đối với này đạo có hứng thú, khả tới bàng quan."
Ngả cửu chờ năm người nghe được, tất cả giật mình, sau đó vui vẻ: "Công tử ý tứ là, ta chờ có thể học..."
Diệp Thù nói: "Ta sẽ không giáo dục, nhưng các ngươi nếu là mình có thể học đến một ít, ta nhưng sẽ không ngăn cản."
Ngả cửu mấy cái không nhịn được lộ ra vui thích nụ cười.
Như vậy, như vậy cũng đủ rồi !
Từ lúc bởi vì chủng chủng nguyên do biết bản thân tương lai muốn trở thành nô bộc sau đó, bọn họ chỉ tưởng có thể cùng cái vẫn tính phúc hậu Chủ gia liền hảo, thế nhưng từ không hề nghĩ tới, không chỉ tuỳ tùng Chủ gia chưa từng khắc nghiệt nghiền ép bọn họ, bọn họ dĩ nhiên còn có cơ sẽ có thể học tập Luyện khí !
Luyện khí tuy là tạp học, nhưng Luyện khí sư mà lại không nhiều, mà Luyện khí sư xưa nay thụ đến tôn sùng, tự thân sở hội phương pháp luyện khí cùng cấm chế đều là từ không cho người khác tùy ý quan sát, liền liên bọn hắn nhận lấy tới đệ tử, cũng phải có lựa chọn _ giáo thụ.
Nhưng mà bây giờ bọn họ tuỳ tùng vị công tử này, lại nguyện ý nhượng bọn họ bàng quan, còn nhận lời bọn họ có thể tự học ! Này, này quả thật là khó mà tin nổi !
Nhưng trong năm người, tâm tư đơn giản mấy cái chỉ lo cao hứng, tâm tư nhanh nhẹn tinh tế tỉ mỉ thì có chút ý kiến —— có thể như vậy vô tình cho bọn họ quan sát, càng có vẻ vị này Chủ gia cực kỳ thần bí, mà gốc gác hùng hậu. Hơi suy nghĩ một chút cũng được biết được, như quả thật là tính mạng liên quan, gia bên trong bí ẩn, lại làm sao hội nhượng người ngoài nhìn lén? Cũng chỉ có kia căn bản không để ý chút ít đồ này , mới có thể tiện tay đưa ra, dễ dàng cho phép.
Bất quá, coi như như vậy lại làm sao?
Rất nhiều thời điểm, rất nhiều người liền là cực dễ dàng cực không thèm để ý chi vật, cũng sẽ không để cho người khác nhìn lại, huống hồ tự gia công tử từ trước triển khai Luyện khí thủ đoạn không chỉ đối với bọn họ, đối rất nhiều người mà nói đều đầy đủ tinh thâm, bọn họ có thể nhìn đến những này, đều là hồng thiên đại vận !
Còn nữa, Chủ gia càng thần bí, gốc gác càng sâu, đối với bọn họ mà nói cũng là càng có chỗ tốt , bởi vì chỉ có này dạng, đối phương dù cho khe hở bên trong lộ ra tới một ít đông tây, cũng có thể cho bọn họ mang đến tuyệt đại chổ tốt !
Theo bản năng , sở hữu tôi tớ đều tưởng , ngày sau phải đem vị này Chủ gia phụng dưỡng đến càng chu đáo mới là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn nguyên tu chân lục / Y lạc thành hỏa.
Ficção Geral---- Diệp gia vì một khỏa Hỗn nguyên châu mà bị diệt môn, này Thiếu tộc trưởng Diệp Khiên ra sức một kích, chung quy không thành. Lần thứ hai tỉnh lại thì, hồn phách đã quy về ngàn năm phía trước, mà kia khỏa Hỗn nguyên châu, mà lại đang huyền phù...