$CHAPTER_ HEADER$. Chương 167: Trường lan rèn luyện
Án Trường Lan bị nhét vào vững vàng, liền vội vàng lấy tay đem cái kia vật nâng đỡ, cúi đầu vừa thấy.
Chợt hắn liền phát hiện, này sự vật tuy nhìn như trong suốt, kì thực nội có huyền cơ, chính là một đoàn như sương như khói sợi tơ, trong đó lúc ẩn lúc hiện còn ẩn chứa từng sợi từng sợi thuần khiết Lôi khí, mới rơi ở trong tay, trong lòng bàn tay da thịt liền bị ánh chớp đánh đến trận trận đâm nhói, nếu không có hắn nguyên bản chính là sấm gió biến dị Song linh căn, sợ rằng sẽ nhờ đó run lên một cái, phải đem vật ấy ném đi .
Bất quá, này đông tây Án Trường Lan đảo là nhận thức, cũng chính là theo hắn nhận thức, mới vi lấy làm kinh hãi.
—— phong vận lôi ti?
Đây đúng là một chủng thuộc về Phong lôi thuộc tính Thiên địa dị bảo !
Phong lôi thuộc tính hội tụ ở trên người một người chính là cực kỳ hiếm thấy chi sự, như vậy giữa thiên địa tự nhiên sinh thành vừa vặn có Phong lôi thuộc tính tài nguyên, tự nhiên cũng là thập phần thưa thớt , khí chất phong vận lôi ti liền là khá là cân bằng mà xuất danh một loại.
Vật ấy sinh trưởng với lôi bạo bên trong, theo cuồng phong hung hăng, lôi điện tàn phá mà thường thường rất khó hình thành, thường thường mấy chục thậm chí nhiều hơn lôi bạo phương có thể thai nghén mà ra, mà tức liền hình thành, nếu như là không có một danh Nguyên anh trở lên cảnh giới Tu sĩ lẻn vào trong đó, cũng khó có thể cướp lấy.
Vị này Thuần vu tu sĩ tiện tay đưa cho Án Trường Lan lễ ra mắt, dĩ nhiên chính là như vậy quý giá kỳ bảo, tự nhiên là gọi người kinh ngạc.
Nhưng rất nhanh Án Trường Lan cũng rõ ràng, cái này lễ ra mắt sợ rằng cũng không phải là như vị sư thúc này biểu hiện ra như vậy, là rất tùy ý mà lấy ra, trái lại cần phải là tỉ mỉ chuẩn bị qua , bằng không, tất nhiên không sẽ như thế hợp ý... Bởi vậy cũng được biểu hiện, này Thuần vu sư thúc cùng hắn Sư tôn Phong lăng hề giao tình, Chính là rất là thâm hậu.
Án Trường Lan nhận sau khi đi ra, liền lập tức nói rằng: "Đa tạ Thuần vu sư thúc hậu tặng."
Phong lăng hề cũng nhìn lướt qua kia vật, có chút hài lòng nhè nhẹ gật đầu: "Bất quá, tính ngươi có tâm , trước chút thời gian nghe nói ngươi ở tông ngoại hướng về lôi vân bôn ba, nghĩ đến liền là vì vật ấy?"
Thuần vu tu sĩ ho nhẹ một tiếng, sờ sờ mũi: "Cơ duyên xảo hợp, cơ duyên xảo hợp. Ta vốn là tưởng làm một khối Thiên lôi thạch , ai dự vừa vặn gặp gỡ lôi bạo, lại vừa vặn bên trong chính tại thai nghén sinh ra vật ấy, này không học hỏi được chứ?"
Phong lăng hề nói: "Xác thực, nên là đồ nhi ta vật trong tay."
Thuần vu tu sĩ nghe Phong lăng hề nói như vậy, liền hơi nhíu mày lại, chuyển qua câu chuyện: "Phong tiểu đệ, ngươi đệ tử này muốn đi rèn luyện?"
Phong lăng hề gật đầu, chợt đối Án Trường Lan nói rằng: "Vừa vặn ngươi Thuần vu sư thúc lại đây, cũng dẫn theo một tên hậu bối, bây giờ vừa lúc có thể cùng ngươi cùng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn nguyên tu chân lục / Y lạc thành hỏa.
Genel Kurgu---- Diệp gia vì một khỏa Hỗn nguyên châu mà bị diệt môn, này Thiếu tộc trưởng Diệp Khiên ra sức một kích, chung quy không thành. Lần thứ hai tỉnh lại thì, hồn phách đã quy về ngàn năm phía trước, mà kia khỏa Hỗn nguyên châu, mà lại đang huyền phù...