Hồi 1

18.7K 219 60
                                    


《 Hỗn nguyên Tu chân lục [ sống lại ] 》

1. Chương 1:

< \strong> Linh vực, Mạc hà.

Nơi này nguyên bản có vô số Cung điện kiến trúc, kéo dài không dưới hơn mười ngàn dặm, hiện nay tuy chỉ còn dư lại ngói vỡ tường đổ, nhưng vẫn có thể nhìn thấy từ trước hoặc hùng vĩ tuấn kỳ, hoặc tráng lệ.

Phế tích nơi sâu xa chỉ có một nơi to lớn cung điện đứng vững, Chính là nơi đây từ đường, nguy nga trang nghiêm. Ở thành phiến tàn gạch đoạn ngói bên trong, duy nó hoàn hảo không chút tổn hại, mặt ngoài càng tựa như bao phủ có một tầng bạch quang, không ngừng mà lập loè kỳ dị hoa văn.

Bạch quang hình thành vòng bảo vệ bên trong lít nha lít nhít đứng người khoác máu tươi nam nữ già trẻ, tổng số bất quá hơn trăm người, bọn họ tuy đều là thương tích khắp người, nhưng vẻ mặt bên trong mà lại tự có một cổ nhanh nhẹn dũng mãnh chi khí, cầm trong tay lưỡi dao sắc, sát ý trùng thiên.

Ở vòng bảo vệ trước, trôi nổi đến hàng vạn áo mũ chỉnh tề Tu sĩ, bọn họ dưới chân đạp lên linh quang phun ra nuốt vào pháp bảo, khí tức mịt mờ như tiên, chia làm ở trên mười cái phương hướng khác nhau, đem từ đường vây quanh.

Trong đó đứng ở phía trước nhất lão đạo lộ ra một bộ trách trời thương người thần tình: "Ngươi Diệp gia đã tổn thất nhiều như vậy tộc nhân, chẳng lẽ còn muốn dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, không chịu nhận lão phu ý tốt sao?"

Mặt khác rất nhiều Tu sĩ đều là cao cao tại thượng, trong mắt chứa khinh bỉ, thẳng đem những thương binh kia tàn tướng cho rằng như con kiến.

"Bất quá liền còn mấy cái cô quỷ kéo dài hơi tàn, chẳng lẽ còn cho rằng có thể trốn không thành?"

"Hỗn nguyên châu biết bao quý giá, cũng không ngươi chỉ là một cái Diệp gia sở có thể chiếm cứ, còn không mau mau giao ra đây !"

"Thiên địa linh vật, do người có tài theo chi, ngươi Diệp gia muốn độc hưởng, biết bao ích kỷ !"

Từng tiếng mang đầy tham lam ngôn ngữ, ở bốn phương tám hướng vang vọng.

Mà vòng bảo hộ kia bên trong chi nhân, mà lại không một cái lộ ra khiếp nhược vẻ mặt, càng đừng nói cầu xin tha thứ. Bọn họ chỉ nhìn những này ở trên cao nhìn xuống Tu sĩ, trong mắt tất cả đều là chán ghét.

Lão đạo kia lại tiếp tục mở miệng: "Dùng bần đạo tên gọi đảm bảo, nếu như là ngươi Diệp gia chịu giao ra Hỗn nguyên châu, liền thả qua ngươi Diệp gia còn lại mọi người, lưu lại Diệp gia huyết mạch hương hỏa, như thế nào? Thế gia truyền thừa không dễ, ngươi chờ cần phải vì gia tộc thật nhiều suy nghĩ mới là a..."

Nghe được này lời nói sau, tại kia Diệp gia đám người bên trong, chung là có người lên tiếng : "Ha ha ha ! Thực sự là chuyện cười ! Ngươi người lão tặc này lừa ta chủ nhà họ Diệp cùng một các trưởng lão đi tới phục ma, mà lại gọi bọn họ toàn quân bị diệt, xoay mặt lại mang đến đông đảo tặc nhân mưu đồ ta Diệp gia bảo vật, loại này thấp kém đê tiện, nói chuyện đồng phóng thí giống như vậy, kia đẳng xú danh, còn dám đảm bảo? Ai nghe lời ngươi phí lời? Ai thèm tin ngươi đảm bảo !"

Hỗn nguyên tu chân lục / Y lạc thành hỏa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ