H 11

4.1K 65 38
                                    


Nghe Sư tôn nói như thế, Án Trường Lan tất nhiên là sắc mặt nghiêm nghị: "Đệ tử minh bạch."

Phong lăng hề giờ khắc này trong lòng cũng khá sung sướng.

Hắn từ trước tham gia các phủ xếp vị tranh đoạt cũng chỉ một lần, mà lần kia Tuyên minh phủ không nói là mặt mày xám xịt, mà lại cũng quả thực không bị người coi trọng, chỗ ở chỗ so xuống hạ phủ chi nhân cũng chưa có thắng chi.

Nhưng hiện nay nhưng khác, vì bọn họ dẫn đường Nguyên anh Lão tổ trong lòng tự có một cân đòn, có thể đem bọn họ mang tới nơi này, dù thế nào cũng sẽ không phải trước đó liền có sắp xếp, mà là thấy bọn họ sau đó, mới sẽ như thế.

Bất quá, này một đại bọn họ Tuyên minh phủ bên trong hậu bối đệ tử xác thực không sai, chỉ mong lần này có thể thật nhiều mở mang tầm mắt, đãi sau khi trở về, liền đều hóa thành tiến cảnh chất dinh dưỡng.

Nhượng bọn họ Thiên kiếm tông... Có người nối nghiệp.

Tâm niệm chuyển động gian, Phong lăng hề khoát tay áo một cái, nhượng Án Trường Lan đi ra ngoài trước.

Án Trường Lan tất nhiên là nghe theo.

Phong lăng hề trong mắt, nhưng là lóe qua một tia kiên quyết.

Lần này, hắn tất nhiên muốn bảo trụ trung phủ địa vị, lại tấn tốc Kết anh, đem cái kia Thần biến quả cướp đoạt đến tay !

Lần này cơ hội gì tốt, nếu như không là thành tựu phải chờ tới ngàn năm sau đó, ngàn năm có khả năng phát sinh chi sự, liền nhiều quá rồi đấy.

Mà Án Trường Lan sau khi rời đi, liền ôm một chủng nặng nề chi ý.

Hắn có thể nhìn ra, hắn kia sư tôn tuy không từng nhiều lời cái gì, nhưng kì thực trong lòng sớm có quyết ý, hắn làm người đệ tử, cũng đương vì sư tôn phân ưu, vì sư môn phân ưu.

Còn là không nên nghĩ nhiều, hết sức chuyên chú tích lũy pháp lực cho thỏa đáng.

Dù cho nhiều tăng trưởng cái một, hai sợi, ở chân chính cùng người luận bàn thì, nói không chừng liền là thắng bại khác biệt .

?

Tuyết dơi tự nhiên so Sư đà mã đi đến nhanh, đãi Án Trường Lan đến Thiên thành phủ sau, Diệp Thù vị trí Vạn trân viên đội buôn còn ở trên đường, Chính là cực nhanh mà hướng Thiên thành phủ mà đi.

Diệp Thù ở trong xe ngựa quả nhiên y theo lúc trước hứa hẹn, mỗi một ngày đều luyện chế tam lô đan dược, mà này tam lô đan dược phía trong, có một lô là thích hợp Trúc cơ Tu sĩ Pháp nguyên đan, mặt khác hai lô nhưng là thích hợp Luyện khí kỳ Tu sĩ bổ sung pháp lực đan dược.

Đối với kia Pháp nguyên đan, lúc đầu Diệp Thù luyện chế phẩm chất tầm thường, nhưng quen thuộc một, hai lần sau, hắn lại luyện ra đan dược, so với Hộ khinh y chờ người tầm thường nhìn thấy đan dược, phẩm chất liền muốn tốt hơn rất nhiều, chỉ là còn là không sánh được Luyện khí kỳ những đan dược kia phẩm chất tốt mà thôi.

Hỗn nguyên tu chân lục / Y lạc thành hỏa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ