chương 65 đại lễ (canh một)
Hà gia làm việc còn là rất nhanh.
Khoảng chừng là lo lắng thời gian trôi qua lâu, liền bỏ lỡ cùng Bạch tiêu tông thân truyền thành lập giao tình cơ hội, ở Hà công tử Hà nguyên an quay về đối với gia tộc thân trưởng báo cáo sau đó, Hà gia liền tấn tốc bắt đầu chuẩn bị Hà nguyên an cùng Ngụy oánh nhi việc hôn nhân, bởi vậy vẻn vẹn chỉ đi qua không đủ mười ngày, đã nhưng đem hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, cũng do đương đời gia chủ chăm chú viết thiệp mời, do Hà nguyên an tự mình đưa đến Án Trường Lan trên tay.
Án Trường Lan ngược lại không nghĩ tới Hà gia như vậy thẳng thắn dứt khoát, tự sẽ không không cho mặt mũi, coi như mặt đem Hà nguyên an dâng thiệp mời đón lấy: "Sau ba ngày, tất đúng giờ đi tới."
Hà nguyên an nguyên bản thấp thỏm trong lòng nhất thời nhất định: "Ta Hà gia tất quét dọn giường chiếu đón lấy."
Án Trường Lan gật gật đầu, liền nhượng Hà nguyên an rời đi.
Hà nguyên an đáy lòng đại thở phào nhẹ nhõm, trở lại ngoại môn sau đó, liền lập tức cấp gia bên trong viết thư, nói rõ này sự.
Chờ Hà nguyên an đi rồi, Án Trường Lan như cũ lợi dụng thời gian rảnh thì đi Diệp Thù nơi đó.
Diệp Thù nghe nói Án Trường Lan muốn đi Hà gia tham gia Ngụy oánh nhi thành hôn đại lễ, liền chuẩn bị một đôi pháp khí, vì Âm dương bảo vòng, mặt trên khắc lục có cấm chế phòng ngự, một khi kích phát, có thể chống đỡ Luyện khí bảy tầng Tu sĩ một đòn. Bực này phòng ngự pháp khí cũng không hiếm thấy, nhưng này một đôi bảo vòng chổ tốt ở chỗ như là một đôi vợ chồng cùng chung kích phát, hai cái cấm chế phòng ngự hội ngắn ngủi hợp nhất, hình thành có thể chống đỡ Luyện khí chín tầng Tu sĩ công kích vòng bảo vệ, liền thập phần không sai.
Đối với Trúc cơ Tu sĩ mà nói vật ấy tự không có tác dụng gì, nhưng là đối với Luyện khí tu sĩ tới nói, nhưng là bảo mệnh chi vật.
Án Trường Lan tiếp nhận này một đôi bảo vòng: "A chuyết khả muốn cùng ta cùng đi?"
Diệp Thù nguyên bản vô ý đi vào, nhưng nghĩ cùng kia Ngụy oánh nhi cùng Án Trường Lan trong lúc đó này điểm liên quan, hắn dừng một chút, còn là gật đầu đáp ứng.
Án Trường Lan thấy Diệp Thù như vậy, ánh mắt lóe lên một vệt thỏa mãn ý cười.
Sau ba ngày, Án Trường Lan mang đã cải trang vì "Thạch chuyết" Diệp Thù cùng chung đi Hà gia.
Sao trước cửa nhà, tân lang Hà nguyên an đầy mặt tươi cười, cung nghênh lại đây.
Diệp Thù cũng đánh giá người này, thấy đến hắn biến hóa không thiếu.
Ở phàm nhân địa giới thì, này Hà nguyên an thập phần kiêu căng, bất quá bây giờ tựa hồ là đã trải qua không ít chuyện, toàn bộ người thu liễm không nói, những kia ngạo khí cũng tại mi nhãn gian biến thành ý mừng, nhìn ra được, hắn đối lần này việc hôn nhân cực kỳ vui mừng.
Diệp Thù âm thầm gật đầu.
Người này tính tình tuy không thảo hỉ, phẩm hạnh nhưng là còn có thể, đãi Ngụy oánh nhi cũng coi như chân tâm. Tuy nói ngày sau như thế nào tạm thời không biết được, nhưng chỉ cần Sơ tâm bất biến, hai người đồng tâm hiệp lực, không hẳn không thể trở thành một đôi người người khâm phục ao ước ân ái quyến lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn nguyên tu chân lục / Y lạc thành hỏa.
Ficción General---- Diệp gia vì một khỏa Hỗn nguyên châu mà bị diệt môn, này Thiếu tộc trưởng Diệp Khiên ra sức một kích, chung quy không thành. Lần thứ hai tỉnh lại thì, hồn phách đã quy về ngàn năm phía trước, mà kia khỏa Hỗn nguyên châu, mà lại đang huyền phù...