Chương 29

111 9 0
                                    

29 | Nói thẳng

Nhà hàng Modu cách trung tâm triển lãm không quá xa, đi bộ cũng chỉ mất hơn mười phút là tới. Chín người tới nơi, nhìn thấy ở đại sảnh có không ít người mặc trang phục kì quái – Xem ra có rất nhiều người cùng suy nghĩ như họ, tham quan triển lãm xong thì đánh chén một bữa no say.

Bởi vì có nhiều người xếp hàng, bọn họ phải ngồi đợi ở đại sảnh gần nửa tiếng đồng hồ mới chiếm được một phòng.

Sau khi ngồi xuống, mọi người đều cởi bỏ quần áo dày nặng, lúc này Diệp Cốc Vũ mới nhớ ra trên cổ mình còn quàng khăn của Phong Thệ.

"Trả lại anh." Hắn cởi khăn quàng cổ xuống, sau đó tiện tay khoác lên vai Phong Thệ.

Anh không mặn không nhạt ừ một tiếng, nhưng Ôn Du đã nhịn không được mà vỗ bàn: "Này này, hai người đủ lắm rồi nha! Mù mắt chúng tôi rồi!"

Diệp Cốc Vũ đắc ý lắc đầu: "Cô cắn tôi đi này!"

Bạch Lộ yếu ớt nói: "Để đại thần cắn cậu cũng được..."

"Các cô đều là đang hâm mộ, ghen tị với tôi!" Diệp Cốc Vũ khoác tay lên người Phong Thệ, nghiêng đầu, "Đêm nay gia sẽ ngủ với đại thần của mấy cô! Đừng quá hâm mộ nha~"

Phong Thệ xoay đầu lại nhìn hắn chằm chằm, sau đó lạnh lùng vỗ cái móng vuốt trên vai xuống.

Hồng Nhạn nhìn bộ dáng đắc ý của Diệp Cốc Vũ, vô cùng đau đớn nói: "Cái này thật không khoa học! Mới có một ngày thôi, Diệp đại gia đã biến từ ngoan ngoãn ngây thơ sang mặt dày rồi!"

Đậu phụ nhỏ cũng gật đầu: "Ngạo kiều thụ đã chuyển hóa thành lưu manh thụ, thật không hạnh phúc!"

Ôn Du nắm tay: "Tôi tuyệt đối sẽ không thừa nhận hai người!"

Bạch Lộ tỏ vẻ thông cảm vỗ vai Ôn Du: "Tôi hiểu mà, cô cứ tiếp tục thích CP đó đi!"

Nói tới "CP", Ôn Du lại nhớ tới chuyện xảy ra ngày hôm nay mà tiếc nuối: "Ài, hôm nay tôi đúng là đầu óc lú lẫn, quên không xin chụp ảnh chung với thần tượng..." Nói xong, cô chớp mắt nhìn Phong Thệ: "Đại thần, tôi có thể chụp ảnh chung với anh không?"

Phong Thệ gật đầu cười, gương mặt hơi biến sắc, nghiêm túc nói: "Nhưng mà chuyện tôi là IN777 đừng để cho nhiều người biết. Cô giữ riêng ảnh chụp là được rồi."

Ôn Du nhức đầu: "Nhưng buổi chiều khi thấy đại thần, tôi đã đăng weibo rồi... Hơn nữa..." Cô vươn tay giơ màn hình điện thoại ra trước mặt mọi người: "Hiện tại cả đề tài nóng nhất trên weibo chính là "IN777 xuất hiện trong triển lãm game..."

Nghe nói đến đây, mọi người đều rút điện thoại di động ra mở weibo, quả nhiên trên bảng xếp hạng hot trend hôm nay, "Triển lãm game DG" và "IN777" chiếm hai trong năm vị trí đầu tiên.

Bạch Lộ lật lật vài trang, thở dài nhẹ nhõm: "May mà đại thần vẫn đội mũ, không có ai chụp được ảnh chính diện."

Diệp Cốc Vũ nghiêng đầu nhìn Phong Thệ, có chút nghi hoặc hỏi: "Anh đâu phải là ma quỷ gặp ánh sáng sẽ chết, chụp ảnh thì cứ chụp thôi, sợ gì chứ?"

Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ