12 | Đầm Hắc Long
Bốn người lăn lộn va chạm cuối cùng cũng đánh xong bí cảnh hằng ngày, ngoại trừ thỉnh thoảng nghe thấy tiếng Thiên Tru sặc sặc, Diệp Cốc Vũ lại dị thường an tĩnh.
Sau khi độc thi trước mặt Boss 3 biến mất, Thiên Tru đột nhiên rời đội, chỉ lưu lại một câu trong kênh Cận: Tôi đi làm Q ngày ở Đầm Hắc Long.
Mỗi ngày có năm bí cảnh thay phiên nhau, còn nhiệm vụ phe lúc nào cũng chỉ có Đầm Hắc Long. Hôm nay, bí cảnh ngày là "Độc Thần Điền" mới mở trên bản đồ Đầm Hắc Long, mọi người đều có thói quen làm hai Q này cùng lúc.
Nếu là Diệp Cốc Vũ trước đây, tất nhiên hắn sẽ giống như Thiên Tru, lập tức rời đội chạy thẳng tới Đầm Hắc Long. Thế nhưng hôm nay hắn ngây ngẩn cả người, bởi vì hắn đã không còn trang bị phe nữa rồi.
PVE và PVP trong Kiếm tam bao gồm hai bộ kỹ năng, trang bị cũng khác xa nhau. Nếu như bạn mặc trang bị phó bản đi đánh nhau, hiển nhiên là da giòn không gì sánh được, một phát là gục. Nếu bạn mặc trang bị phe đi đánh Boss, thương tổn đánh ra căn bản chỉ là gãi ngứa. Trang bị đi phó bản có thể kiếm được, nhưng trang bị phe tốn nhiều thời gian. Cho nên hiện tại, đối với đại gia Diệp mà nói, dù dùng bao nhiêu tiền cũng không thể kiếm ra một bộ trang bị phe ngon trong thời gian ngắn được.
Đậu phụ nhỏ liếc mắt cũng nhìn ra tâm tư của Diệp Cốc Vũ, gõ chữ trên kênh Đội: PVP chơi có gì vui, kiếm trang bị thì chậm, cậu tới bao đoàn chúng tôi đi, nếu như vận khí tốt có khi còn đánh một lần ra đủ bộ Si Linh(1) luôn.
[Đội] Phong Thệ Tình Trú Hải: Đậu phụ nhỏ, cô đúng là không buông tha cho tất cả cơ hội tìm kiếm ông chủ.
[Đội] Đậu phụ nhỏ: Về chút tiền bao đoàn này, em tin đại gia mới không thèm quan tâm ╭(╯^╰)╮
[Đội] Phong Thệ Tình Trú Hải: Hiện tại Diệp Cốc Vũ là thành viên trong bang, em không thể bắt nạt cậu ấy.
[Đội] Đậu phụ nhỏ: Hừ, em mới không hiếm lạ tên này! ╭(╯^╰)╮
Hai người nói qua đáp lại náo nhiệt, trong bang đột nhiên phát ra tin tức hệ thống: [Diệp Cốc Vũ] cống hiến cho bang 19W vàng.
[Bang] Hồi Mã Thương: Mẹ nó!
[Bang] Không vào luân hồi: Đại gia đúng là đại gia, quá hào phóng!
[Bang] Hồng Nhạn Vu Phi: = 口 = Xảy ra chuyện quái gì thế?
[Bang] Bạch Lộ Vị Hi: Ôi, bang chúng ta rốt cuộc cũng qua những ngày ăn sương uống gió rồi sao?
[Bang] Lưu Tình: Tiểu nhân sao dám...
[Đội] Đậu phụ nhỏ: Tiểu Diệp Tử! Đây là phí bao đoàn sao... Chảy nước miếng...
[Đội] Diệp Cốc Vũ: Đờ mờ! Đừng gọi ông đây là Tiểu Diệp Tử!
[Đội] Đậu phụ nhỏ: Ngạo kiều tạc mao thụ, cậu không nên chối *xoa cằm*
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tôn
HumorTựa gốc: Nhĩ kích sát liễu Cực Đạo Ma Tôn Tác giả: Đường Hoa Hoa Nguồn: snail2618.wordpress.com Biên tập: Ốc Thể loại: Đam mỹ, võng du bàn phím, bối cảnh Kiếm Tam (Võ lâm truyền kỳ 3D), thời Địch Hoa 8x, đại thần công x đại thần thụ, 1×1, HE, Hoa Tà...