Chương 2

385 18 2
                                    

2| Tương sát

Nếu như câu chuyện này được đăng lên mạng, tất nhiên sẽ trở thành đề tài quần chúng thích nghe ngóng, chúng ta tạm thời gọi nó là: 818 Câu chuyện chỉ huy bang chúng tôi cùng người tình đồng tính giết nhau.

Vậy nên xin lỗi các đồng chí đọc chương trước không cẩn thận ship Sách Hoa nha, CP chính quy của chúng ta là tự trên trời rơi xuống.

Phong Thệ đại thần là một người chơi thuần PVE, thỉnh thoảng cũng tới Đầm Hắc Long cuối tuần để tham gia công phòng chiến, miễn cưỡng mặc bộ trang bị 230, nhưng trên chiến trường tuyệt đối là không thấp. Theo như anh nói: hệ thống PVP của Kiếm tam thật sự rất phế, không có hàm lượng kỹ thuật gì, nếu không phải vì 1000 vàng...

Vậy nên, đại thần cùng người yêu đồng tính ba mươi năm chuyên PVP của anh ta mới có thể gặp nhau, thật là một hồi nghiệt duyên kì diệu.

Mối nhân duyên xui xẻo này bắt đầu từ một ngày ở Đầm Hắc Long, Phong Thệ đại thần như thường lệ dùng Hoa Gian giả vờ trốn ở phía sau ngắm cảnh, đối diện là một vùng hồng danh(1) đông nghịt, anh cực kì nhàm chán liên tục dùng đòn quần công "Khoái tuyết thời tinh".

Xoẹt xoẹt xoẹt, một loạt chữ công kích người chơi này nọ nhảy lên trên kênh Cận, đại thần vô cùng thỏa mãn với thuộc tính công kích cực phẩm của trang bị. Kỹ năng kéo dài tới một giây cuối cùng, giữa màn hình hiện ra một dòng chữ đỏ thật lớn: "Bạn đã tiêu diệt Cực Đạo Ma Tôn Diệp Cốc Vũ".

Vào thời điểm này, người chơi có acc full chiến giới 14 là vô cùng đặc biệt, Phong Thệ lại không chơi PVP, thế chuyện anh ở hỗn chiến Đầm Hắc Long bắn chết một tên chiến giới 14 đã xảy ra với xác suất vô cùng nhỏ. Cái dòng chữ đỏ này rất mới lạ, Phong Thệ đại thần lần đầu tiên nhìn thấy, sau đó anh làm một chuyện vô cùng ngớ ngẩn, gửi tin mật hỏi người ta: "Cực Đạo Ma Tôn là cái gì?"

Phong Thệ đại thần nghĩ mình không ngại học hỏi kẻ dưới, nhưng đối với Diệp Cốc Vũ, đây tuyệt đối là khiêu khích —– tên Vạn Hoa một thân trang bị rác rưởi như thế dám mỉa mai hắn: "Cực Đạo Ma Tốn có là cái gì đâu."

Tàng Kiếm chiến giới 14 kia phẫn nộ, lập tức thêm Phong Thệ làm kẻ thù.

Hệ thống bắt đầu đến ngược —–

Diệp Cốc Vũ mở cừu sát với bạn.

5

4

3

2

1

[Bang hội] Phong Thệ Tình Trú Hải: Tôi bị [Diệp Cốc Vũ] tàn nhẫn sát hại ở Đầm Hắc Long.

Đại thần sở dĩ có thể trở thành đại thần, ngoại trừ thao tác như nước chảy mây trôi, kỹ thuật trâu bò khủng khiếp, khí chất bình tĩnh tự nhiên cũng không thể thiếu, chỉ có tên bang chủ ngu ngốc mới chẳng ai động đến cũng nổi đóa. Vậy nên mọi người đều thấy việc bị người ta giết ở Đầm Hắc Long là chuyện quá chi bình thường trong game.

Boss Lãnh Dực Độc Thần(2) ầm ầm ngã xuống, thi thể của đại thần cũng chôn vùi với nhiệm vụ hoàn thành.

Đại thàn không nghĩ tới chuyện báo thù, hồi sinh về doanh địa, trả nhiệm vụ rồi thần hành(3) bỏ trốn.

Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ