21| Nhân yêu và yêu nhân(1)
Hiểu lầm được giải quyết, Diệp đại gia thanh thản ổn định nằm yên trong cái bang quèn của hắn. Phong Thệ thay hắn uyển chuyển từ chối Thiên Hạ, Tiêu Thanh cũng thông cảm.
Sau khi tấm Chân long phổ thứ hai của bang xuất hiện, Phong Thệ lập tức gửi lại Diệp Cốc Vũ đạo cụ "Bích".
"Tôi bao dưỡng cậu." Phong Thệ đùa giỡn nói.
Diệp Cốc Vũ do dự nửa ngày, rốt cuộc cũng phải nhận lấy.
Đã có Châu Liên Bích Hợp, thanh vũ khí 270 đầu tiên của bang ra đời – Một thanh trọng kiếm tên là "Phiên vân".
Ngoài vũ khí hoàng kim ra, vũ khí 270 là tốt nhất trong giai đoạn này, vì vậy Diệp đại gia không tiếc tiền dùng 8W vàng mua một viên đá ngũ sắc cấp sáu cực phẩm trên thế giới.
Từ ngày có trang bị, Diệp Cốc Vũ kéo Phong Thệ tới khu cọc gỗ Trường An, tuổi trẻ nhiệt huyết bừng bừng khí thế nói: "Ông đây muốn dùng DPS đè bẹp cả đoàn!"
Phong Thệ hừ một tiếng.
Diệp Cốc Vũ đổi giọng: "Được rồi, anh là tay dài số một, tôi là tay ngắn số một."
Đối với câu này, đại thần bình tĩnh tỏ vẻ khinh thường không thèm chấp.
Sau khi bắt A Tát Tân, mafia bắt đầu khiêu chiến hai boss cuối cùng của Địch Hoa Thánh Điện, đầu tiên là Mộ Dung phu nhân, cuối cùng là Sa Lợi Á.
Thủ giáp đè bẹp boss Sa Lợi Á cuối cùng cũng bị Mafia bỏ vào túi thành công, mọi người vui mừng khôn xiết, nhân dân thế giới đều phát điện mừng. Server XX rốt cuộc cũng hoàn toàn thông qua Anh hùng Địch Hoa Thánh Điện.
Ngoại trừ chính thức thông qua Địch Hoa, server XX gần đây còn xảy ra chuyện lớn khiến toàn thể quần chúng xôn xao –
Phu nhân chỉ huy Ác nhân cốc "Nguyệt Chi Thi" hiện nay bị người ta tiết lộ là nhân yêu.
Giờ đây, mặt mũi của Ngạo Thế Lâm Phong coi như mất hết, lúc công phòng chiến hai tuần gần đây đều có rất nhiều người chơi Hạo Khí Minh spam chế giễu trên kênh thế giới và kênh phe.
Mà chuyện này nghe có chút hư cấu.
Nguyệt Chi Thi thể hiện là một Thất Tú có thao tác không tệ, đằng sau một buff xịn sắc bén như thế là một tên trạch nam đích thực ngồi chồm hỗm trước máy tính. Trạch nam bám theo chỉ huy phe nói thẳng ra chỉ là muốn tìm phiếu cơm miễn phí trong trò chơi.
Nguyệt Chi Thi làm phu nhân chỉ huy cũng coi như cố gắng hết sức, trước mặt người khác làm nũng, giả vờ đáng yêu, không có gì không giỏi, ở ngoài thì theo sau mông chỉ huy múa quạt thêm máu, ở trong tặng thuốc, tặng bàn tiệc(2), xử lí mọi việc trong bang hội rất khéo léo. Mấy tháng làm nhân yêu chẳng những không có ai hoài nghi, còn khiến tất cả trên dưới bang hội tán thương vô cùng. Nguyệt Chi Thi làm nhân yêu có thể nói là muốn phong cách có phong cách, muốn tài năng có tài năng.
Trong trò chơi Kiếm Tam này, nhân yêu và yêu nhân nhiều vô số, nhưng muốn bưng bít cho kín thì không dễ như tưởng tượng. Ảnh chụp, YY, webcam đều không dễ đánh lừa. Nguyệt Chi Thi làm nhân yêu cực kì chuyên nghiệp, trên YY luôn luôn mở máy biến âm, ảnh chụp thì đăng ảnh của bạn gái ở chung, vì vậy tất cả mọi người hoàn toàn không hề nghi ngờ thân phận "con gái" của hắn. Nhưng tại sao việc này lại bị lộ? Có trách thì phải trách người bạn gái kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tôn
HumorTựa gốc: Nhĩ kích sát liễu Cực Đạo Ma Tôn Tác giả: Đường Hoa Hoa Nguồn: snail2618.wordpress.com Biên tập: Ốc Thể loại: Đam mỹ, võng du bàn phím, bối cảnh Kiếm Tam (Võ lâm truyền kỳ 3D), thời Địch Hoa 8x, đại thần công x đại thần thụ, 1×1, HE, Hoa Tà...