39| Tình tay ba
Hiển nhiên Phong Thệ không muốn tiếp tục nói về chủ đề này, anh không đáp lại lời của Hoa Gian Nhất Hồ Tửu, chỉ nói: "Được rồi, cô cho Tiểu Vũ vào bang đi."
Tiểu Vũ... Mới có mấy ngày ngắn ngủi mà đã xưng hô với nhau như vậy rồi?
Mọi người trong bang đều im lặng, bầu không khí có chút kỳ quái.
Lần này là do Phong Thệ tự mình lên tiếng, Hoa Gian Nhất Hồ Tửu không tiện kiếm cớ để từ chối, đành phải cho Đường Vũ vào bang.
Hệ thống thông báo: [Đường Vũ] gia nhập bang hội.
Kênh bang nháy mắt trở nên tẻ ngắt hơn, không ai tới hoan nghênh người mới như bình thường.
[Bang] Đường Vũ: Tôi còn chưa max level đâu, sao lại thêm tôi vào? Không sợ bị người của Chiến Tình Bất Diệt giết tôi lấy điểm sao?
[Bang] Phong Thệ Tình Trú Hải: Không sao, hôm nay sẽ kéo cậu tới max level.
[Bang] Hoa Gian Nhất Hồ Tửu: Phong Thệ, tôi có việc out trước đây.
[Bang] Phong Thệ Tình Trú Hải: Ừ.
Trên kênh bang vẫn trầm mặc, nhưng những người không chịu ngồi yên đã kéo nhau ra chỗ khác trò chuyện riêng rồi.
"A a a a, bà chủ thua rồi sao?"
"A a a a, kẻ thứ ba này từ đâu chui ra vậy?"
"Lần trước không phải con này thích Trứng sao? Sao bây giờ lại đổi mục tiêu rồi?"
"Mẹ nó, không ngờ đại thần lại là đồ khốn... Không bao giờ tin tưởng vào tình yêu nữa!"
"Thất vọng quá, quả nhiên đàn ông ai ai cũng thích kiểu em gái đáng yêu thích làm nũng, bà chủ của chúng ta quá dè dặt rồi!"
Xét thấy từ đầu Đường Vũ là do Trứng kéo tới, vì vậy cậu vô cớ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, còn bị bà xã nhà mình mắng cho không ngóc đầu lên được.
Cơm chiên trứng rất buồn phiền, Cơm chiên trứng rất oan ức, cậu lén lút gửi tin nhắn mật cho Đường Vũ —-
Cơm chiên trứng: Có phải cô thích Phong Thệ thật không vậy?
Đường Vũ: Dù sao cũng không thích cậu, cậu quan tâm nhiều như vậy làm gì?
Cơm chiên trứng: Đừng trách tôi không nhắc nhở cô, cô mà chen chân vào tình cảm của bà chủ chúng tôi, sau này chắc chắn không sống nổi trong bang.
Đường Vũ: Tôi không có ý định sống trong bang các cậu.
Cơm chiên trứng: Thế à, thế giờ cô gia nhập bang làm gì?
Đường Vũ: Tôi...
Cơm chiên trứng: Đệch, đừng bảo với tôi là cô vì Phong Thệ nhé!
Cơm chiên trứng: Nói thật với cô, Phong Thệ không phải người server chúng ta, nếu anh ta không thành đôi với bà chủ, sau này chắc chắn sẽ về server cũ, lẽ nào cô đuổi theo được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tôn
MizahTựa gốc: Nhĩ kích sát liễu Cực Đạo Ma Tôn Tác giả: Đường Hoa Hoa Nguồn: snail2618.wordpress.com Biên tập: Ốc Thể loại: Đam mỹ, võng du bàn phím, bối cảnh Kiếm Tam (Võ lâm truyền kỳ 3D), thời Địch Hoa 8x, đại thần công x đại thần thụ, 1×1, HE, Hoa Tà...