[LongFic][DooSeob][PG-14]Love with the Sun
Title: Love with the Sun
Author: Zubi Rinnie (Single Lady).
Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về au nhưng fic thuộc về au
Category: Romance, Humor, Pink
Pairing: BEAST
Rating: PG-14
Status: LongFic – On going
Summary: Tình yêu của tôi đối với em gắn liền với nắng. Nắng làm tôi rung rinh trước em, nắng cũng làm em đến với tôi…
Note: Đây là longfic đầu tiên về DooSeob của Zubi Rinnie. Nếu có gì chưa tốt thì mọi người hãy góp ý nhé. Kamsahamita! Saranghae yo~♥
Và Love With the Sun mỗi tuần sẽ được post 1 chap. Mọi người ủng hộ nhé !!!
~~~~~~~~~~~~
♥Love with the Sun♥
CHAP I
Binh!!!!
“Ahh!!!~~~~”
Tiếng động lớn vang lên theo sau đó là tiếng la thất thanh của 1 thằng con trai to đầu nào đó. Lớp Khoa học – Xã hội trường Đại Học Seoul bỗng náo loạn…
Láo nháo, láo nháo…‘~~~~
“Sao vậy? Có chuyện gì thế?”
Láo nháo, láo nháo…~~~
“Ai lại bị thương hả?”
“Im lặng!!!!!” 1 tiếng quát gào lên khiến tất cả im bặt “ Chủ nhân của giọng nói đó gằm gè “Lần sau anh mà còn động đến tôi thì chết chắc đấy.” Nói xong, cậu ta quay đầu đi thẳng.
Tên con trai xấu số ngã sóng soài dưới đất, miệng chửi thề gì đó. Đơn giản thôi, hắn vừa bị Yang YoSeob cho chưởng… đập ghế vào mặt mà. Cả lớp nháo nhào khiêng hắn xuống phòng y tế mà ai cũng xót xa. Sao tên này dại thế không biết?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lại 1 hôm bùng học. YoSeob tha thẩn nằm dài trên bãi cỏ đằng sau sân trường. Haizzzz!!!! Thằng cha đó, đừng có động vào núi lửa đang chuẩn bị phun trào chứ? Yang YoSeob là 1 cậu nhóc bình thường rất đáng yêu nhưng nhiều khi lại rất… đáng sợ. Có gì đâu chứ? Chỉ là …tự vệ thôi mà. Nhưng thế cũng hơi quá, hắn chỉ chạm nhẹ vào vai cậu thôi mà đã bị cậu đập cả cái ghế vào mặt rồi. Nhưng mà cậu lúc đó đang tức giận. Kệ hắn, ngủ cái đã, nắng như thế này, không ngủ thì mới phí. Nghĩ thế, YoSeob nhắm nghiền mắt, lim dim…
….
“Êh nhóc! Nắng thế kia mà phơi mặt ra thế. Không sợ cháy đen à?” 1 giọng nói trầm trầm vang lên.
Cậu nheo mắt mấy cái rồi mới mở ra chớp chớp, ánh nắng mặt trời của cậu đang bị 1 tên con trai to đùng chắn mất. Cậu chu cái mỏ của mình lên:
“Yah! Anh là ai mà lại chắn hết ánh nắng của tôi thế hả?”
“Tôi xin lỗi, vì tôi lo làn da trắng thế kia của cậu bị cháy nắng thôi” Anh ta nhún vai rồi quay đầu.