Chap VIII

1.2K 20 1
                                    

Chap VIII:

-Aishhhhh!!!!!!!!!!!!!! Mấy người chết tiệt!!!! – Giọng ai đó hét ầm lên. 

-Yang YoSeob!!!!! Sao vậy???!!! – người nào đấy hốt hoảng chạy vào phòng ngủ.

HIện giờ phòng ngủ của chủ nhà mang tên Yoon DooJoon đang diễn ra 1 cảnh tượng hết sức “đặc sắc”

Người ốm thì ra sức mà hét với cái điện thoại… 

Giọng hét khỏe tới nỗi mà chẳng ai tin được là cậu ốm cả...

Người khỏe thì mặc tạp dề hình thỏ trắng nhô răng…

Hốt hoảng chạy vào trong khi tay vẫn cầm nguyên cái xẻng rán trứng. 

Trên đầu buộc 1 cái khăn để tránh ám mùi vào tóc… 

2 đôi mắt trố ra nhìn nhau… 

1s…

2s…

3s…

-Hahahaaaaa!! Yoon DooJoon!!! Anh đang mặc gì vậy hả??? – người nằm trên giường lăn ra cười trong khi người đứng mặt vẫn đần thối. 

Anh mặt đang chuyển từ lo lắng, hốt hoảng. Sang đỏ rần rồi cuối cùng là tức giận. Anh quát lớn: 

-Yaish!! Yang YoSeob!!! Có thật là cậu bị ốm không vậy mà hét kinh thế??? 

-Nhưng trông anh mặc như vậy buồn cười lắm… - Cậu vẫn cười lăn cười bò. 

-Hừ… - DooJoon tức giận đóng sầm cửa. 

YoSeob thấy thái độ như vậy của DooJoon thì không cười nữa. Biết là anh giận rồi đây mà. Cậu đành ra khỏi giường, mở cửa…

Xèo, xèo…

Cạch, cạch…

Tiếng nấu ăn vang lên thật vui tai. Mùi thơm thì thật kích thích vị giác. YoSeob ngó vào bếp. Thấy DooJoon đang nhanh tay xào thứ gì đó trong chảo. Cậu tiến lại gần, trầm trồ:

-DooJoon! Không ngờ anh cũng biết nấu nướng đấy!

DooJoon không trả lời mà chỉ im lặng, chăm chú vào món thịt bò trong chảo.

-Anh giận tôi hả? Xin lỗi… - YoSeob chớp mắt. 

-RA ngoài kia đi… - DooJoon không thèm quay ra nhìn cậu.

-Tôi xin lỗi mà… - Cậu tiếp tục ỉ ôi.

[DooSeob/BEAST][LongFic]Love with the Sun (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ