Chap X

1.1K 16 2
                                    

Chap X: 

Sáng sớm ngày hôm sau…

Mặt tròi chiếu vào nơi YoSeob đang say sưa ngủ khiến cậu hơi chói mắt. 

-Ưm… - YoSeob chép miệng. 

Cậu lăn qua lăn lại. Đá tung chăn gối trên giường rồi mới lèm nhèm nhở mắt:

-Ai lại kéo hết rèm lên không cho ta ngủ vậy? – nói rồi, cậu úp gối lên mặt rồi ngon lành ngủ tiếp. 

Cạch… 

Tiếng cửa mở ra. 

DooJoon rón rén bước vào trong  phòng. Nhìn thấy con người kia vẫn đang lười biếng ngủ ngon lành thì anh chợt cười. Cậu nhóc này có biết bây giờ là mấy giờ rồi không mà ngủ kinh thế? Như con heo vậy á!

DooJoon nhìn đống lùng bùng trên giường 1 lần nữa rồi tiến tới tủ quần áo. ANh cần thay quần áo để đi siêu thị. Rút từ trong  tủ 1 chiếc áo sơmi trắng. DooJoon từ từ cởi bỏ chiếc áo pull đang mặc để lộ ra thân hình nam tính mạnh mẽ. Đúng lúc đó thì… 

-Ưm… Dậy thôi! – Tiếng ai đó ngái ngủ rồi chuyển thành tone cao chới với – Áhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!! Yoon DooJoon!!! Anh làm cái gì vậy hả???? 

Cả căn nhà dường như bị giọng hét tần số cao đó làm cho rung chuyển. Mọi thứ như đang rầm rầm chuyển động vậy.DooJoon thất kinh vội ngồi xụp xuống, 2 tay đưa lên ôm đầu. Miệng lẩm nhẩm mấy bài kinh thánh. ( ặc… Cái này hình như được tập dượt phòng tránh xảy ra động đất)

YoSeob ngồi trên giường trơ mắt ếch ra nhìn cái con người đang ngồi run như cầy sấy vì tưởng có động đất ở dưới đất kia. Cậu vội lấy tay che mắt rồi hắng giọng:

-DooJoon! Anh đang làm cái gì vậy hả??? 

DooJoon đến lúc này mới dám bỏ tay ra khỏi đầu. Đứng thẳng dậy:

-Tại cậu hét to quá nên tôi tưởng động đất

-Tôi hỏi anh đang định làm gì mà cởi cả áo ra thế kia kìa!! – YoSeob tuy tay che mắt nhưng vẫn cố thò thụt nhìn trộm cơ thể khỏe mạnh của anh. 

-TÔi thay áo! – DooJoon vội vàng tròng cái áo sơmi trắng vào người rồi ra khỏi phòng.

YoSeob từ từ bỏ tay cũng, không ngừng vuốt ngực. Cậu không ngừng đỏ mặt khi nghĩ về thân hình của anh. Nó quá thu hút cậu. 

Tại sao cái gì thuộc về DooJoon đều thu hút YoSeob đến vậy? 

Từ đôi mắt nâu sâu hoắm mê hoặc lòng người…

Từ đôi môi dày nam tính phả ra hơi thở ấm nóng…

Cho tới thân hình rắn chắc kia chứ?? 

YoSeob điên thật rồi!!! 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

V.I.U Mart… 

DooJoon thong thả đẩy xe hàng đi chọn đồ ăn. Anh tiến tới quầy bán thịt, nhìn những miếng thịt bò tươi ngon kia rồi nhẩm đếm. không biết mua bao nhiêu thì đủ cho 7 cái miệng ăn nhì?? 

-KiWoon này, JunSeung này, DooSeob… à quên… MÌnh với YoSeob này… cả G.O – ssi nữa… Bao nhiêu cho đủ đây? – Anh chìa ngón tay ra đếm rồi lẩm nhẩm. 

[DooSeob/BEAST][LongFic]Love with the Sun (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ