Tôi có từng gặp anh?😐

364 35 1
                                    

Nói luôn cho mọi người biết nà, sau 9 năm Kazeka, Juhee 18t. Jungkook 19t. Jimin 24t. Con người nào đó cũng 24t
___9 năm sau___

"Đột nhập thành công."-giọng Juhee từ bộ đàm.

"Bên này cũng vậy"- Kazeka lên tiếng.

"Anh đây cũng ngắt hết camera rồi"-giọng Jungkook thủ thỉ như con gái.

"Tốt lắm! Bây giờ Kazeka và Juhee hãy theo lệnh tôi....ám sát tên đầu sỏ"-Jimin ở góc nào đó ra lệnh.

"Rõ!"- 2 người kia đồng thanh.

Rất nhanh chóng Kazeka và Juhee nhận nhiệm vụ, bắt đầu tiến công vào căn phòng đặc biệt của tên đầu sỏ buôn bán ma tuý.

*Đoàng* tiếng súng vang lên giống như còi báo hiệu nhiệm vụ hoàn thành.

Cả bọn nhanh chóng hoả thiêu và rút khỏi căn cứ của bọn người kia.
Ở bên ngoài..

"Oa....nóng quá đi!"-Juhee quạt quạt tay.

"Nhiệm vụ lần này xong rồi, mai cũng có tiền thù lao...hay tui mình đi chơi một bữa.?"-Jungkook gợi ý.

"Uh....lâu không đi chơi rồi, tụi mình sắp tới có một tuần nghỉ mà!"-Kazeka hưởng ứng.

Thế là cả bọn lên kế hoạch cho tuần nghỉ sau. Jimin vốn không thích đi chơi này nọ nhưng do 3 đứa kia quá là nhoi và lầy nên anh đành bó tay mà đi chơi cùng.

-------tại buổi đi chơi--------
Hôm đó cả bọn quyết định đi chơi biển. Tới khách sạn là hai người con trai kia một phòng, hai đứa con gái một phòng. Sắp xếp hành lí xong xuôi cả bọn rủ nhau ra biển chơi.

"Ya...chết nè.."

"Jungkook, anh đứng lại cho em, em sẽ bắt anh trả giá!"- Juhee hét lên khi bị Jungkook tạt nước.

"Haha...có giỏi hì bắt ta đi....ble.."

"Được, là anh thách em đấy nhé! Kazeka ta cùng lên, nhất định phải lôi anh ta xuống nước."

"Vậy tớ chặn đầu...hey"

Nói rồi Kazeka nhẹ nhàng nhảy lên mỏm đá cao, sau đó chạy dọc theo mỏm đá đến khi vượt qua Jungkook thì nhảy xuống chặn đầu.

"Ê ê chơi cái này không đúng nha! Đâu thể lấy hai chọi một được, anh sao đấu nổi chứ!"- Jungkook bất mãn nhìn mình bị hai đứa con gái bắt.

"Anh chỉ nói bắt anh, không nói bao nhiêu người bắt anh, cũng không nói là ai bắt anh....vậy có thể suy ra em, Kazeka, kể cả anh Jimin đều có thể cùng bắt anh"- Juhee đấu khẩu.

"Em không thích lí luận, chỉ thích hành động thôi!"- Kazeka thêm vào một câu mang hàm ý xa xôi.

"Aaaaaaaaaaa....."

*ùm* Jungkook chỉ kịp la lên câu cuối cuộc đời trước khi bị hai con người kia không thương tiếc ném xuống biển.

"Hahahaha...."

"À Juhee à, hình như ta còn một người chưa xuống nước phải không?"- Kazeka nói với ánh mắt đảo sang Jimin.

"Ờ ha, mọi người đều xuống nước hết rồi chỉ còn mỗi anh ta"

[BTS][fanfictiongirl] Khi sát thủ là quản gia.Where stories live. Discover now