Lại 1 ngày chí chóe😅

36 7 4
                                    

5 giờ sáng

Kazeka mở mắt thì đã không thấy Suga đâu, ngạc nhiên vì sự chu đáo của anh khi đã đắp chăn lại cho cô. Cố ngồi dậy trọng sự mệt mỏi còn vương vấn, cô lết thân nặng nề về phòng mình tắm rửa sạch sẽ, rồi lại lết thân xuống dưới phòng ăn lấp cái bụng đói đang kêu nãy giờ.

"Dậy rồi à?"

Lại giọng nói trầm trầm ấy vang lên.

"Tôi dậy rồi, hôm qua cám ơn anh"

"Bản báo cáo này rất tốt, lần đầu có người viết được bản báo cáo khiến tôi hài lòng đấy"- anh nhấp ngụm trà rồi tiếp tục đọc.

Bản báo cáo thực sự rất dài, cô đã thức liền 3 đêm viết rõ chi tiết việc buôn bán trái phép của Seong cũng như việc con gái ông ta là một kẻ giết người ghê rợn ngư thế nào, đồng thời, công ty con của ông ta bị nghi có liên quan đến băng đảng Mafia mà mọi người đang tìm kiếm.

"Hôm nay nghỉ phép một ngày"

"Hả???"

"Nghe ko rõ sao?"

"Như...nhưng mà sao đang yên đang lành lại nghỉ?"

"Jimin nhận nhiệm vụ khẩn của tổng cục rồi, hai kẻ kia cũng có việc phải đi.."

"Hai người đó đi đâu?"

"Không biết!"

"Ơ, tôi ko có việc gì sao?"

"Cô?? Hôm nay ngoan ngoãn theo chân tôi là được"-Suga nở một nụ cười nham hiểm trong lòng.

"Nhưng mà..."

"Trễ giờ rồi, ra xe thôi!"

Không kịp để cô nói hết câu, anh đã đứng phắt dậy đi ra khỏi cửa. Việc còn lại của cô cũng chỉ là lôi theo cái bụng đang réo inh ỏi mà đi ra xe.

_____tôi là giải phân cách cắt ngang câu chuyện đag hay:)))_____

Chuyện của Jungkook thì mọi người đã biết rồi, vì sự bá đạo của bố Jeon, Jeon Jungkook hôm nay phải xin nghỉ phép để dẫn về cho bố coi mắt vợ tương lai của anh....

Trước lúc đó....ta hãy cùng lắng nghe câu chuyện nghìn lẻ 1 đêm tối hôm trước------

"CÁI GÌ?"-Juhee hét lên.

"Ây, nói bé thôi, kẻo tên nào đó thức dậy là toi đời bây h"

Jungkook vừa phải trấn an Juhee vừa phải canh chừng hai kẻ Suga và Jimin đang ngủ phòng kế bên.

"Anh nói muốn em giả làm vợ tương lai của anh hả?"

" Thì..thì đúng vậy, tại bố anh hối thúc dữ quá, anh mà ko đưa đc người về bố anh liền từ mặt anh luôn.."

"Từ khi nào anh thành một kẻ vô dụng thế này..."

"Em nghĩ anh muốn làm kẻ vô dụng như thế này à?"

"Sao anh ko hỏi thử Kazeka, em nghĩ cậu ấy phải làm tốt hơn em chứ?"

"Em có biết tại sao Namjoon lại đề cử Suga làm thủ lĩnh rồi Suga lại lôi theo Kazeka như 1 người quản gia bên mình ko thể rời đi ko?"

[BTS][fanfictiongirl] Khi sát thủ là quản gia.Where stories live. Discover now