tòa biệt thự

148 25 1
                                    

Tiếng bom nổ, là loại bom có sức công phá lớn khiến gần 1/3 tòa lâu đài của Suga sụp xuống, tuy nhiên sắc mặt anh vẫn ko thay đổi...

"Ngài biết việc này sẽ làm lay động giới báo chí phải ko? "-Suga hớp 1 ngụm trà.

"Sao nào, ngươi sợ rồi sao tên oắt con? "-Seong nở nụ cười khinh bỉ.

"Haiz...cái này là do mấy người ép ta đó chớ! "-giọng ẻo lả kia lại phát ra.

Kazeka thì tức đến đỏ cả mặt rồi, tuần rồi mới phải tự tay sửa lại khu nhà cho các bác các cô hầu, h lại bị 2 cha con Seong phá mất.

"Mấy người các ngươi...."💢💢

*Đoàng đoàng* 2 tiếng súng vang lên.

Kazeka né sang tránh đạn, đồng thời đến trước chắn cho chủ nhân của mình.

"Hahaha...ta cũng chẳng ưa z các ngươi,  nếu ko phải các ngươi nói cho ta biết em gái ta đang ở đâu, ta đâu có thèm phá hết tòa nhà này. Đối với ta mà nói quá dễ dàng để phá nó"-ả quay quay cây súng trong tay vừa cười vừa nói.

Sau trận cười, 2 cha con Seong bỏ ra bên ngoài, ko quên ngoắc tay ra hiệu bọn đàn em trừ khử. Kazeka định đuổi theo nhưng bị cản trở, rốt cuộc phải đánh nhau với chúng.

"Kazeka, em có ở đó ko?  Tình hình sao rồi? - Jungkook giọng khẩn trương.

"Bên em có chút rắc rối, anh mau qu... A.."-*rè rè rè*

Do có quá nhiều người nên Kazeka ko thể vừa đánh vừa bảo vệ Suga, cuối cùng thì bị ăn một gậy sau tai làm rớt hỏng bộ đàm mini. Mặc dù có Kazeka bảo vệ cho, nhưng cái tôi đàn ông ko cho phép mình yếu đuối trước một cô gái, Suga liền chứng tỏ bản lĩnh đàn ông ra tay hợp sức cùng đánh.

"Không ngờ là anh cũng biết đánh nhau.. "-Kazeka buột miệng khi 2 người đag lưng đối lưng với nhau.

"Chứ cô nghĩ sống trong xã hội đặc biệt này mà ko xử được mấy thằng trẻ trâu thì để làm z"-Suga vừa cười nói vừa giúp Kazeka nhào lộn đá mấy kẻ khác.

Lúc Jungkook qua tiếp ứng được thì 2 người đã xử xong bọn 'trẻ trâu'.

"Phù....hai người làm tôi lo quá đi hà!"-Jungkook vừa thở vừa nói. 

"có cái z đâu, mấy bọn này dư sức em đánh, có cái là phải bảo vệ thêm tên nào đó đang ngồi uống trà ngon lành kia"- Kazeka liếc Suga đag ngồi uống trà ngon lành giữa mớ hôn độn.

"phát ngôn sai sự thật, một mình cô sửa lại tòa nhà bị phá đi, ko ai đc giúp"-Suga đáp trả 1 cú nghẹn họng Kazeka.

"Na...này, anh nghĩ tôi là quái vật chắc, một mình tôi sửa nguyên căn ấy hả? mà dù anh có đánh thì mấy tên kia vẫn gượng dậy tấn công đc, vậy mà gọi là đánh à, tên đàn ông yế......ưm."

Jungkook nhanh tay bịt miệng Kazeka trước khi từ yếu đuối vụt khỏi, Jungkook vừa cứu Kazeka 1 bàn, tính Suga rất ghét bị người khác gọi là yếu đuối, có thể nói anh ta lười, có thể nói anh ta xấu hay chửi rủa z tùy bởi từ nhỏ anh đã quá quen với mấy ngôn từ thô tục phát ra từ miệng những kẻ ham muốn gia sản nhà họ Min, nói anh ta yếu đuối thì xác định bạn sẽ ko thấy nổi mặt trời mọc ngày mai...bởi có lẽ, câu nói của ba anh đã thấm sâu vào tâm trí 'Con của ta ko phải là một kẻ Yếu đuối '

[BTS][fanfictiongirl] Khi sát thủ là quản gia.Where stories live. Discover now