Ashrald Fanfiction: Chapter 38

5.2K 51 30
                                    

It was 7 a.m when they woke up.. Sam, Young JV, Rayver, Maja, Matteo, Erich and Enchong.. They all gathered at their cottage...

Sam: I'll just prepare our breakfast, ha? Just wait guys!

Maja: Okay, thanks Sam! Wait guys, where's Kim and Ge? Tulog pa rin ba?

Enchong: Aah, Oo! Wait, gigisingin ko na sila!

Enchong went first to Kim's room.. He unlocked the door and got inside... He saw Kim sitting in her bedroom.. Smiling...

Enchong: Oh, gising ka na pala Kim! May patawa-tawa ka pa, aah..

Kim: Sa wakas naman, binuksan mo na rin ang pinto! Masaya ang araw ko ngayon kaya wag mo akong inisin! Tumabi ka nga jan!

Lumabas na agad ng room si Kim at nakasunod sa kanya si Enchong.. Napatigil si Kim at napasilip sa kwarto ni Gerald...

Enchong: Oh, anong sinisilip mo Kim? Dun ka na sa cottage! Bilis!

Kim: Oo na!! Lahat ka na lang!


( pagmumura ni Kim )


Pagka-alis ni Kim, pinuntahan ni Enchong si Ge upang gisingin.. Pero mahimbing parin ang tulog ni Ge kaya umalis na muna siya..


( Sa Cottage )


Young JV: oh, where's Ge?

Enchong: Mahimbing pa ang tulog eh.. Kaya hindi ko muna ginising..

Erich: Aah. ganun, wait guys ah. Kagabi kasi may narinig akong sumisigaw eh.. Narinig niyo rin ba yun?

Maja: Oo nga.. Narinig ko rin yun, pero binalewala ko na lang.. Sino kaya yun?

Nagkatinginan sila Kim at Enchong...

Rayver: Wala naman akong narinig girls, eh..

Matteo: Wala rin akong narinig.. Ikaw Kim may narinig ka ba? Kasi diba magkasama yata kayo ni Ge nun, natulog na lang kaming lahat..


Kim: uhmm.. Wala, wala naman akong narinig.. Natulog na rin ako..


( Pagkukunwari ni Kim )


Enchong: Baka naman pusa lang yun tapos may hina-hunting na pagkain.. Di ba, Kim?

( Napakunot ng noo si Kim )

Kim: haaah! Tahimik naman ang pusa sa pangha-hunting, eh... Kaso may dumating na daga at nakialam!! Di ba, Enchong?


Enchong: buti na lang dumating ang daga, eh!

Nagtinginan at nagtataka sila Young JV, Rayver, Matteo, Maja at Erich sa usapan nila Kim at Enchong...

Rayver: Teka lang, Kim at Enchong.. Ano bang pinag-uusapan niyo? Di namin kayo maintindihan!

AshRald FanFiction : WHAT LOVE IS. ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon