Chap 4 : Kí ức

5.3K 179 61
                                    

- Yui này . - Hanna nói

- ... - Yui thẩn thờ, không trả lời

Đã vài ngày từ cái ngày hôm đó, cái ngày mà một đứa như cô lại đi chủ động hôn một thằng con trai. Mà kể ra cũng kì lạ thật, Yui tự chủ động hôn người khác mà còn là lần đầu tiên nữa chứ. Nhìn thấy Yui cứ như vậy Hanna tức điên lên mà hét :

- SENA, cậu có nghe gì không đó ( Rika : Đừng ai hỏi tớ tại sao lại gọi là Sena nha, sau này sẽ biết )

Yui giật nảy mình lắp bắp:

- Hả hả... động đất hả. Mà đừng có gọi tớ là Sena, ai mà nghe được thì phiền lắm.

Hanna ngao ngán :

- Này cậu tự hôn người ta thì đừng có mà tỏ ra vẻ bị ép buộc nữa được không, nhìn cậu như vậy mà tớ mệt quá đi.

- Đừng nhắc lại chuyện đó nữa... - Yui đỏ bừng mặt lên

- Mà Hanna có chuyện gì hả ?

- Cậu ngượng tới mức bị ngốc rồi à. Bộ cậu không thấy kì lạ à.

- Ý cậu là việc tớ nhìn thấy được quá khứ của Reiji hả.

- Chứ còn gì nữa.

Yui trầm ngâm

- Từ việc lần này và chuyện mẹ nói thì tớ nghĩ là tớ có khả năng nhìn thấy quá khứ của chúng ta chăng !?

- Cậu nói cũng có vẻ đúng nhưng đây chỉ mới là lần đầu tiên ta chưa thể chắc chắn điều này được.

- Chắc là ta bị ảnh hưởng từ công việc rồi.

Hanna uể oải nói

- Haiz... cậu đừng nhắc tới công việc nữa được không. Hình như số lượng ngày càng tăng lên tới mức gần 4000 người mỗi giờ đó.

- Bộ chết dễ vậy sao hả trời !?

- Chắc vậy...

Hai người nhớ tới đống công việc gì đó mà chán nản, uể oải, bỗng Hanna nảy ra sáng kiến:

- A hay là mình chia công việc cho " bọn họ " làm đi.

- " Bọn họ "... Hanna đừng có nói với tớ là ...

- Chính xác, bọn họ chính là những người ở Slender Mansion ( Rika : Thêm vô cho vui ☺☺)

- Này cậu điên rồi à. Để cho bọn họ làm công việc của bọn mình, chắc chắc họ làm không được đâu.

- Ờ ha... dù gì bọn họ dù gì cũng là con người mà.

- Nói chuyện với cậu đau đầu quá, tớ đi đây. Bye nhá.

- Ok, Bye

oOo

Yui mở mắt, quay sang định nằm một chút cho đỡ mệt thì :

- Này, dậy mau lên coi.

- Có chuyện gì vậy ? Tối Yui thức khuya lắm rồi, cho bé Yui ngủ đi.

Người đó nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên.

" Đùa à... cô ta mà có thể dễ thương vậy sao. Cũng đúng thôi cô ta là của bổn thiểu gia mà lị "

Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ