Hôm sau cô dậy với trạng thái đau nhức toàn thân khiến cho Shuu phải bế cô vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ cho cô ( lâu lâu lại dở vài trò biến thái ). Như túm được cơ hội, cô thỏa sức nhõng nhẽo, lười biếng. Sau vì chán quá, xoay qua xoay lại chả biết làm gì nên cô đã đưa ra 1 quyết định, đó là .... ngủ cho xong.
Đang ngủ ngon giấc thì bỗng có tiếng nói của mọi người, hình như là nói về cô thì phải ?
Cô uể oải dụi mắt bước xuống giường hướng về phía phòng khách có vẻ khá ồn ào kia.
Yui chỉ vừa mới ló mặt ra thì
- Dậy rồi à.
- Bác về đây có chuyện gì không ? - Yui đưa tay che miệng ngáp vẻ ngái ngủ
- Ừ. Chúng ta sẽ về nhà cháu đấy, chuẩn bị đồ đi...
Yui nghe vậy thì sững lại, mọi hành động đều bị đình trệ, cả người như hóa đá nhưng nó diễn ra chỉ trong vài giây rồi lại trở thành bình thường ngay.
- Cháu biết rồi. Bác đợi chút. - Cô nói nhưng trong ngữ điệu có phần hơi lạnh hơn rồi nhanh chóng quay đi.
Đợi cô đi rồi các anh mới hỏi
- Tôi và Teddy vẫn đang thắc mắc không biết nhà của Yui - san sẽ ra sao nhỉ ? - Kanato
- Thực là tò mò a ~~. - Raito cười vẻ mị hoặc
- Mấy đứa rồi sẽ biết, giờ chưa phải lúc. Và cũng đừng có nghĩ tới ý định bám đuôi. - Karl dựa người vào cửa sổ nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.
Trời đã sập tối, mặt trời khuất đi mất nhường chỗ cho mặt trăng tỏa sáng nhưng hôm nay là 1 ngày kì lạ hơn khi mặt trăng trở nên màu đỏ - màu đỏ của máu. Có lẽ sau ngày hôm nay sẽ không vui vẻ gì rồi ....
Các anh cũng không tò mò nữa mỗi người tản ra đi làm việc riêng mình chỉ còn lại Yui và Karl cùng nhau tiến tới chiếc xe màu đen tuyền để quay về nơi Yui đã từng được sinh ra và lớn lên - Cung Điện Dead Curse.
oOo
Bước vào với chiếc váy đen điểm xuyến vài chi tiết màu đỏ máu, mái tóc trắng xõa dài, đôi mắt 2 màu tím - đỏ băng lạnh không chút xúc cảm.
- Cháu ổn chứ ?
- Cháu ổn. - Cô gái lạnh băng đáp lại nhưng vẻ mặt hơi khó chịu
Người đi bên cạnh cô gái đó chính là người đứng đầu hội đồng nguyên lão và là chủ gia tộc Sakamaki - Karl Heinz. 2 người đi đến đâu mọi người đều phải cung kính cúi chào, mồ hôi chảy dài vì lo sợ.
- Lâu rồi mới về đây có vẻ như mọi người cảm thấy sợ cháu đấy Sena. - Karl mỉm cười kì lạ nói
- Cháu không quan tâm lắm. Mặc kệ họ đi... Bởi vì chúng ta ... còn có việc phải làm đấy...
Cánh cửa to lớn được chạm khắc hình quỷ kì dị được mở ra, 1 căn phòng lớn màu đen thăm thẳm làm người khác phải khiếp sợ nhưng 2 người thì không hề. Cô không ngần ngại mà bước vào vì dù sao thì đây cũng từng là nhà của cô mà cũng là nơi cô sợ nhất trước kia khi lại phải nhớ lại những kí ức cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire [ Hoàn ]
VampiroName: Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire Author: Rika Age: Mọi lứa tuổi nếu biết đọc Summary: Câu truyện nói về một cô gái là công chúa nửa thần nửa Vampire đang dấu thân phận của mình. Với dòng máu đặc biệt của cô, cô được gả vào gia tộc Vamp...