Chap 30 : Bầu Trời

2.4K 96 52
                                    

Yui đang ngồi trong phòng làm bài tập thì có tiếng gõ cửa.

- Vào đi.

- Chào M Neko - chan.

- Chào anh, Kou lúc nào trông anh cũng vui vẻ nhỉ. - Yui vẫn dán mắt vào quyển sách.

- Anh tặng em này. - Kou đưa ra 1 bó hoa hồng to

Yui liếc mắt nhìn Kou bỏ quyển sách xuống cầm lấy bó hoa

- Rốt cuộc anh muốn gì ? - Yui

- Ý em là sao. - Kou

- Tôi biết anh không phải là thể loại người cho không người khác. Cái gì cũng có cái giá của nó. Anh cứ việc nói thẳng. - Yui

- Em thông minh thật đấy. Để xem nào... Hay là máu của em đi. - Kou búng tay.

- Tùy anh. Nhưng hút ít thôi tôi đang thiếu máu.

- Ok.

Kou bước tới gần vén tóc cô qua một bên rồi cắm nanh vào...

oOo

Từ khi còn là một đứa trẻ, anh đã bị bỏ rơi trong 1 ống cống và không bao giờ biết bất cứ điều gì về cha mẹ của mình hoặc nơi mà Kou đã sinh ra. Bởi vì anh ta sống trong cống, Kou luôn ước mơ có được bầu trời mà anh ta đã thấy ở trên nắp cống.

Một ngày nọ, những người lính đang tìm kiếm những người nổi loạn, và tình cờ tìm thấy Kou.

Khi họ nhìn thấy mặt anh , họ đã đưa anh đến trại trẻ mồ côi. Khi đến nơi, anh nhận được thức ăn ngon, quần áo sạch sẽ, và tất cả những thứ tốt đẹp mà anh không thể có trong cống. Kou đã nghĩ trại trẻ mồ côi như thiên đường.

Sau đó, Kou bị đưa tới một câu lạc bộ. Bởi vì một cuộc chiến đang diễn ra, đất nước cần tiền. Câu lạc bộ này đã chọn những đứa trẻ xinh đẹp như Kou từ trại trẻ mồ côi và đưa họ lên làm hàng hóa để giải trí cho đám người quý tộc.

Kou bị tra tấn vô cùng dã man, bị lạm dụng thân thể bằng mọi cách. Những vết thâm tím và vết thương của anh ấy thậm chí còn không có thời gian để lành. Kou không muốn nghĩ rằng anh bị hành hạ, anh tin rằng anh nên hạnh phúc bởi vì anh có thể có được những điều tốt đẹp.

Cuối cùng, anh chấp nhận rằng anh đang ở trong địa ngục. Kou đã cố gắng tự sát nhưng nhận ra rằng mình không thể tự giết mình.

Ngay sau đó, anh gặp Ruki, người đã gọi Kou là kẻ thất bại. Kou đã phủ nhận điều đó và tiếp tục cố gắng tự sát, nhưng Kou lại không thể làm như vậy, đúng như Ruki mong đợi. Ruki nói với Kou rằng lý do Kou không thể tự tử mặc dù anh đã tuyệt vọng và muốn thoát khỏi thế giới này là vì Kou vẫn còn hy vọng. Ruki biết điều này bởi vì cậu thường bắt gặp Kou nhìn chằm chằm vào bầu trời. Ruki nói với Kou rằng nếu anh ấy bỏ hy vọng đó, anh ấy sẽ chỉ là một kẻ thua cuộc. Ruki khuyên Kou  nghe lời anh nếu Kou muốn thoát khỏi cái địa ngục này.

Và thế là Ruki, Kou, Yuma và Azusa trở thành bạn bè, sau đó thì họ đã lên kế hoạch trốn thoát . Kế hoạch của họ ban đầu đã thành công, nhưng những người bảo vệ đã bắt kịp họ.

Kou bị bắn và bị thương rất nhiều, những tên bảo vệ đó cho rằng anh sẽ không có vấn đề gì nếu họ làm tổn thương anh bởi vì khách hàng quen của Kou thích anh ta đã bị thương nhiều hơn. Tuy nhiên, Kou đã suýt chết khi anh ta được đưa trở lại trại mồ côi. Khi sự sống của Kou gần vụt tắt, thì anh đã khóc rằng anh không muốn chết cho đến khi anh có thể nhìn thấy bầu trời xanh tự do mà anh mong muốn.

Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ