Chap 14: Thức tỉnh ( Part 4 )

3.5K 131 15
                                    

Cordelia hiện đang ngồi trên một chiếc ghế dài cười đùa với Richter thì bỗng :

- Ôi chà, gì đây. Nghe nói chú ta có khách thì ra là bà à. - Reiji

- Lâu quá không gặp, Reiji. Giá mà con không cứng nhắc như thế thì đúng là con trông giống hệt Karl lần đầu ta gặp ông ấy. - Cordelia

- Làm ơn đừng tự tiện mà lôi tên cha tôi ra như thế. Thật khó chịu.

- Đừng có mà đứng đó nữa chứ mau lại đây đi nào. 

- Bà đúng là vẫn mưu mô xảo quyệt như trước nhỉ.

- Reiji ta ấy... một khi đã sống ta muốn sống 1 cuộc sống thật sôi động, thật náo nhiệt. Ta ghét nhất là sự buồn chán. Sự buồn chán chính là kẻ thù đáng sợ nhất cho những sinh vật bất tử như chúng ta.

- Có lẽ vậy. Sự buồn chán có lẽ không thích hợp với bà. Cái chết thì hợp hơn đấy

- Sao con không lại đây ngồi. Ta sẽ cùng nhau trò chuyện nhiều hơn.

Reiji im lặng, đứng yên tại chỗ, mắt liếc nhìn Cordelia :

- Ara con đang đề phòng ta à. Quả thực về mặt này thì con đúng là rất giống Beatrix. Lúc nào cũng kiềm chế, che giấu cảm xúc thật của bản thân. Cuối cùng lại phải đón nhận một cái kết buồn chán và thảm hại. 

Bà ta cười gian xảo :

- Giận rồi à? Dù sao thì Beatrix cũng đâu có quan tâm con như cái cách mà bà ta quan tâm Shuu đâu chứ. Vậy thế nên ta nghĩ rằng con sẽ không mấy bận tâm đến việc ta nói xấu Beatrix chứ.

[ Yui : Ha thì ra bà ta cũng để ý tới người khác à. Thật không ngờ đó nha ]

- Thì ra là như thế. Thì ra đó là cái cách mà bà đã khiến cho chú và cha ta đối đầu nhau.

- Ý con là nói ta đang gián tiếp chia rẽ họ à. Con nói cứ như kiểu mọi tội lỗi đều đổ vào đầu ta vậy.

Bà ta đứng thẳng  người dậy nói :

- Mà cũng đúng. Ta có lẽ chính là lí do khiến cho mối quan hệ của Karl và Richter sụp đổ nhưng thế thì đã sao chứ ?

Reiji nhếch môi :

- Bị chia rẽ bởi một người đàn bà như bà thì mối quan hệ của họ ban đầu cũng đã chả tốt đẹp gì.

- Không hổ danh là con của Beatrix. Ta đã bắt đầu thích con rồi đó. - Cordelia nói bà ta bắt đầu bước lại gần Reiji

Bà ta vòng qua đầu Reiji kéo nó xuống thì thầm :

- Đôi mắt của con rất giống Karl đấy.

Nói rồi Cordelia tháo cái mắt kính của Reiji ra :

- Vì đôi mắt này nên ta sẽ nói cho con biết mục đích của ta. 

Bà ta ghé sát vào tai Reiji :

- Ta hồi sinh và ở đây ngày hôm nay cũng chính là để trả thù Karl đấy. Ta phải bắt ông ta trả bằng cả tính mạng của mình.

- Trả thù vì ông ta không yêu bà ??

- Hửm... Vậy là con chưa hiểu chuyện tình cảm nam nữ lắm rồi. Ham muốn lấy đi mạng sống của ông ấy cũng chính là cái cách mà ta thể hiện tình yêu với ông ấy. ( Rika : Đúng con hư tại mẹ mà )

Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ