Chap 39 : Người mới

2.9K 98 51
                                    

Sau cái hôm về nhà đó, Yui tự dưng lại trở nên kì quái làm các anh không biết đường nào mà lần. Lúc thì lạnh như băng Bắc Cực, lúc thì làm nũng, lại có lúc hờn dỗi vu vơ y như con nít vậy. Dù sao thì trong bất kì hoàn cảnh nào thì trong mắt các anh cô vẫn dễ thương nhất. ( Rika : Cái này người ta gọi là yêu quá hóa rồ =.=' )

Mọi thứ vẫn êm đềm trôi qua trong sự yên bình. Thời gian tính ra trôi qua cũng nhanh thật chớp mắt một cái thì từ lúc cô đến nhà Sakamaki đã hai năm rồi.

Đối với một sinh vật bất tử như họ thì quãng thời gian này đối với họ quá ngắn nhưng sau này quãng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi đó họ chỉ có thể hồi tưởng lại từ quá khứ, từ trong những giấc mơ tan biến một cách dễ dàng mà thôi...

oOo

Có thể bạn đang thắc mắc tại sao tôi lại nói như vậy. Thực ra mọi chuyện bắt đầu vào cái ngày định mệnh ấy...

Hôm đó là một ngày âm u không chút nắng, mây đen bao phủ khắp bầu trời mang theo những giọt nước nặng hạt cứ chực chờ rơi xuống.

Mọi người cùng nhau ăn trưa thì cánh cửa cọt kẹt mở ra. Karl Heinz khí thế bức người bước vào trong, phía sau ông ta còn có hai người con gái giống nhau y đúc có chăng thì cũng chỉ khác mỗi màu mắt.

Thấy cảnh đó xong thì mặt các anh đen lại vài phần, bỏ luôn bữa trưa đang còn dang dở mà tập trung nơi phòng khách xa hoa. Mọi người khi đã tới đủ thì Karl mới từ tốn nói :

- Đây là hôn thê mới. Một người sẽ ở với chúng ta còn một người thì ở với nhà Mukami.

Bộp

Tiếng rơi của thứ gì đó như thu hết mọi sự chủ ý về nơi cánh cửa, nơi mà nhà Mukami đứng đó với sự ngỡ ngàng. Mọi thứ trở nên ngột ngạt tới khó thở. Yui khi đó bước tới với một bộ lolita, thấy kì lạ nên cô mới hỏi

 Yui khi đó bước tới với một bộ lolita, thấy kì lạ nên cô mới hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Có chuyện gì sao ? - Yui lên tiếng hỏi

- A, cô đến đúng lúc lắm. Tôi khát quá lấy hộ tôi một tách trà đi - Cô gái có đôi mắt màu lục nói

- Cô có chân thì tự đi mà lấy đừng có ra lệnh cho tôi. - Yui bỗng nhiên đổi giọng, hàn khí tỏa ra nghi ngút làm cho căn phòng trở lên lạnh như muốn có tuyết rơi trong nhà vậy.

- Cô cũng chỉ là một hầu gái thôi mà dám lên mặt với phu nhân tương lại của nhà này à? Cô có phải là rất muốn chết. - Cô gái còn lại với đôi mắt màu lam mỉa mai

Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ