Chap 8 : Best Friend

4.3K 135 21
                                    

Yui đang đứng ở nơi nào đó duy nhất chỉ có một màu đen tối đến đáng sợ :

- Hanna, cậu đang ở đâu vậy ? Đây là đâu ?

Không có thứ gì đáp lại câu hỏi của cô, nhưng lại có những hình ảnh khi cô còn nhỏ, hình ảnh một cô bé nhỏ xinh xắn cười tươi như hoa có điều Yui lại trở nên hoảng loạn :

- Không.. đừng mà, đừng bắt tôi phải nhìn những kí ức đó. Làm ơn.

Hình ảnh dần tua nhanh đi tới lúc nơi hình ảnh một cô bé bất lực bị đám lính bắt đi, cô vươn tay muốn chạm lấy, muốn bảo vệ cô gái đó nhưng không được. Và cuối cùng là hình ảnh cô cầm bức thư đọc, trong nỗi tuyệt vọng và mất mát. Yui tay ôm đầu nước mắt chảy ra như mưa :

- Làm ơn đừng mà. Mau dừng lại đi. Ai đó giúp tôi với...

oOo

Yui mở bừng mắt ra. Cả người cô nhễ nhại mồ hôi. Cô từ từ ngồi dậy. Vẫn là căn phòng thường ngày của cô từ khi chuyển đến đây nhưng sao cô lại cảm thấy xa lạ quá, đáng sợ nữa. Run run đưa đôi tay lên gần tầm mắt. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy tay cô thật đẹp, da trắng, thon nữa nhưng đối với cô thì đôi tay này đã bị nhuộm bẩn bởi chính cô gây ra mất rồi. Sống mũi cô cay cay rồi Yui co chân lại cúi gằm mặt mà khóc...

Sau 1 khoảng thời gian dài thì cô cũng lê bước vào căn phòng tắm để rửa mặt cũng như tắm cho bớt mồ hôi với đôi mắt đỏ hoe. Cô quấn khăn định chuẩn bị bước vào bồn  tắm thì đâu ra một người con trai mái tóc cam đã ngồi đó từ trước.

- Anh nghĩ mình làm gì vậy Shuu.

- Nhìn mà không biết à dĩ nhiên tôi đang tắm.

- Nhưng đây là phòng tôi nếu anh muốn thì anh có thể tắm ở phòng anh cơ mà.

- Đây là nhà tôi, tôi muốn tắm ở đâu là quyền của tôi.

- Vậy thì tùy anh. Và nếu như anh không muốn bị cảm thì anh cứ ngồi đó mãi đi.

- Ờ nhỉ. Cô giúp tôi thay đồ đi. ( Rika : Anh còn mặc đồ nhá mấy chế đừng nghĩ lung tung )

- Anh điên à. Có tay có chân thì tự thân vận động đi 

- Tôi lười.

- Lười thì mặc xác anh.

Nói rồi, cô cũng bước vào bồn tắm và dĩ nhiên là người cô vẫn quấn khăn. 

- Hờ.. Cô đúng là đồ biến thái. Tắm trước mặt một thằng con trai.

- Tôi nhắc cho anh nhớ. Đây là phòng tôi. Tôi muốn đi tắm thì tôi phải tắm ở đây chứ không lẽ tôi qua phòng người khác tắm.

- Ngưng nói đi. Tôi khát. 

- Khát thì anh đi mà uống nước nói với tôi làm gì. - Yui giả ngu

- Bớt giả ngu đi. Mau lại đây. - Shuu

- Muốn hút máu tôi thì tự mà lết xác đến đây đi.

- Tôi không thích. Nhanh lên không thì cô đừng mong có thể sống. - Shuu lười biếng nói.

- " Chết tiệt. Do cái tác dụng phụ của thuốc chứ không là mình đâu có để anh ta đắc ý như vậy. Muốn đi về nhà quá đi. Đang buồn lại còn gặp cái con sâu lười này nữa chứ. Đúng là tức chết mà. - Yui thầm nghĩ nhưng cũng lê lết lại gần Shuu.

Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ