JohnTatlong taon na ang lumipas.
tatlong taon na rin ang lumipas bago mawala si Faye.
Marami nang nangyari sa buhay.
Naghiwalay na Si Kevin at Serrah.
Si Kevin? wala loner. Nagsisi siya bakit si Serrah ang pinili niya.
May girlfriend na so Paul, si Chesca.
Ako? ako na at si Alexis.
Si Faye? hindi namin alam kung nasaan na siya. Huling balita? Wala. Yung sa Bar ang huli naming kita kay Faye.
"Baby, I have something to tell you." sabi ni Alexis.
"Ano yun baby ko?" tanong ko kay Alexis.
"Si Faye, uuwi na siya dito sa Pilipinas." State of shock pa din ako.
"ngayon? Tara na baby sumduin natin siya." sabi ko.
While nasa car kami kinuwento saakin ni Alexis. Ganito daw kasi yun.
After nung bar scene. Kinabukasan naalala niya lahat ng tungkol sa past niya. Lalo siyang naguluhan kqya sumunod siya sa mommy niya sa America. Duon niya tinapos yung pagaaral niya.
***
Alexis
"Bessieee! Faye! missed you!" niyakap ko si Faye.
"I missed you too bestie! Hows everyone?" Sabi niya.
She realy has changed lalo siyang gumanda.
"You moved on na ba Faye?" pagtatanong ni John. My baby hehehe.
"Uhmm. Not realy I just.... I cant forget him. Wait? are you two together?."
Hindi muna namin sinabi kay Faye na brake na si Serrah at Kevin. We dont want to give her too much hopes.
"Yes we are." Pagsagot ni John at hinalikan ako sa noo. sweet diba? hehehe :">
"Aww ang sweet naman, tara lets eat sa favorite resto ni Faith ay Faye pala heheehe." she said.
"Tara, nagugutom na rin ako bes eh. heehehe." I said.
***
Faye
Nandito kami sa paborito kong resto
walang nagbago hehe :)
**booogggssshhh**
Arrgh may nakatapon saakin ng tubig.
"Ano ba- " Nagulat ako kung sino nasa harap ko.
"F-Faye? you are b-back?" it was Serrah.
"Yes my dear, Kamusta na? long time no see bitch." i said with a playfull smirk.
"Aww, sweetie bakit ka ganyan? could you treat me nicely my sweetie?" she said with a smirk also.
"Haha, If you wanted to be treated nicely my dear, stop acting like a bitch."
"Realy am I? ha, baka ikaw yun sweetie ;) "
"Too much insecurity may kill you Serrah." sasampalin na niya sana ako kaso, dumating si....
Kevin.
***
Hi guys happy 200 read. ehh masaya na ako nun. Ahaha Thank you :** comment at vote yung magpapadedicate :) Short update I know. hahhaha next week babawi talaga ako.
BINABASA MO ANG
Single? eh ano naman?! (HIATUS)
Teen FictionSi Faye ay isang 4th year highschool na minsan nang nagmahal ngunit patago subaybayan ang kanyang buhay.