Si Serrah Seron
May hawak siyang baril.
Akma niya akong babarilin.
"You will die bitch." She said then
[AN: Nahimatay si Faye nung nakita niya si Kevin. Hahha yung sa resto. I mean yung kidnap thing panaginip lang. hahahha. magulo? sorryy pooo.]
"Bebebs? okay ka lang? binabangugot ka." sabi ni Kevin. OMG naka hubad siya pero may boxers. Oh my virgin eyes /3\
"Anong nangyari? huhuhu." sabi ko. Tinignan ko yung damit ko. Yun parin naman. pheww.
"Wala nangyari. Hahaaha. Gusto mo may mangyari?" sabay taas baba ng kilay niya.
"Eww. Pervert, Pervert ka Kevin!" Natawa siya.
"Akala ko ba di mo ako kilala?" sabi niya. Habang palapit siya sa mukha ko.
"ah, eh N-ngayon ko lang naalala!"
pautal kong pagsabi.
" **Tsup**" what?! hinalikan niya ako Lips?!
"You pervert kiss stealer!"
"Hahahaha. You're cute when you blush. Maligo ka na." Tapos inicha niya saakin yung tshirt at pants na pambabae.
"Uyy, kanino to?" sabi ko sakanya.
"Tskk. Kay Yen yan yung pinsan ko. Maligo ka na at aalis tayo. Pag hindi ka naligo sabay tayo maliligo." He smirk.
Tumakbo ako sa Banyo at sumigaw.
"You pervert maniac I hate you!!" sumagot naman siya.
"I love you too bebebs ko. Mwah mwah chup chup. haahaha."
****
"Saan ba tayo pupunta?" sabi ko kay Kevin.
"Secret. Hahhhaaha. Bebebs? gutom ka na ba?" sabi niya. Lakas maka bebebs nitong lalaki. Kung di ko lang to mahal. hahahaha.
"Hindi pa. And stop call me bebebs."
I said. Syempre pakipot muna. hahhahaha.
"Ano gusto mo? wifey, Babe, Honey, Myloves, Hopia, Bee, bebe, B o bebebs nalang?" sabi niya. Grabe noh? ang galing magisip ng endearment.
"ewan ko sayo. Corny mo." Pero trip ko yung Bebebs. eheheehe.
"Atleast ako yung sweetcorn. " sabi niya.
" Eww kadiri ka. " I heard him smirk.
huminto siya sa gilid.
Tapos.....
"*Tsup* *Tsup* Isa pang react diyan. 3 halik na. Ano gets mo bebebs? " Namula naman daw ako. hahahaha.
"Oo na. Ano ba yan." Sabi ko. unti- unti siyang lumapit saakin.
"Dapat may bebes tapos sweet. Pag wala. Alam mo na parusa mo." sabi niya. As in sobrang lapit na nung mukha niya. Mga 2 inch nalang.
"Opo bebebs. hehehe." sabi ko.
Napachuckle ito ng tawa. At nagpatuloy na siya sa pagdradrive.
"Bebebs? mahal mo parin ba ako? tell me honestly." magsisinungalin ba ako o hindi?
Sige na aamin na ako.
"Opo bebebs, walang nagbago." I said. Wala di na napigilan ng dila ko.
"I love you bebebs." He said at hinalikan yung kamay ko.
"oyy, nakakailang halik ka na ha! I love you too bebebs. hehehe." I said.
Pinakamasarap na pakiramdam yung mahal ka rin ng taong mahal mo.
I never excpected that he would fall in love with me.
And ito, He did fall.
Pero naalala ko yung sabi saakin ni Alexis.
Wag kang aasa sa kakabreak palang. Maaring Rebound ka lang.
***
Hi guyss! dipa to ending ha. hehehe. meron pa to. hahaha.
BINABASA MO ANG
Single? eh ano naman?! (HIATUS)
JugendliteraturSi Faye ay isang 4th year highschool na minsan nang nagmahal ngunit patago subaybayan ang kanyang buhay.