Sáng hôm sau, tất cả rất ngạc nhiên khi thấy mình nằm trên giường trong phòng của họ. Họ tự hỏi chuyện tối qua liệu có phải là mơ ? Nhưng mơ gì mà chân thực dữ dzậy trời ?
Gạt bỏ thắc mắc họ liền ra khỏi phòng bước xuống nhà thì thấy Akako đang chuẩn bị bữa sáng. Thấy mọi người, Akako mỉm cười.
- Ohayo mina-san, thật là từ trưa hôm qua các cậu ngủ say như chết ấy gọi mãi không được ! Mọi người bộ mệt lắm à ?
- À...ờ...chắc vậy ! - Hakuba gãi đầu, thực tình anh cũng không biết chuyện gì đang diễn ra nữa.
"Chuyện đêm qua là mơ sao ? Không...mình không nghĩ vậy !" - Shiho trầm tư.
- Thôi nào mọi người ăn sáng đi thử tay nghề của mình nhé ! - Akako mỉm cười giơ tay ra mời. Nghe vậy cả đám bắt đầu ngồi xuống và cầm đũa nếm thử.
- Được đấy ! - Hattori gật đầu.
- Akako giỏi quá ! Ngon quá đi ! - Aoko cười hồn nhiên bỏ miếng cá vào miệng.
- Sao cậu không ăn hả Kuroba-kun ? Món này Aoko bảo là cậu rất thích và chỉ tớ làm đấy và giờ tớ làm nó cho riêng cậu nè ! - Akako cười nhẹ nhàng chỉ tay vào món cá trước mặt Kaito, nhìn rất đẹp và ngon mắt nhưng...
- Aoko quỷ sứ Aoko ác độc cậu hại tớ rồi ! - Kaito lầm bầm trong miệng, mồ hôi tuôn ra như suối không dám động đậy. Do ngồi bên cạnh nên Aoko đã nghe hết.
- Ừ, Kaito à, tớ chỉ Akako món này đó cậu ăn đi không phụ lòng Akako rồi sao ? Cậu mau ăn đi ! - Aoko nở nụ cười gượng cố gắng nói giọng nhẹ nhàng nhất cầm dĩa cá đưa lên trước mặt Kaito. "Dám chửi tớ cậu chết chắc rồi !"
- AAAAA MAU ĐEM VỨT ĐI !!!!!! - Kaito sợ quá nhảy lên mắc chân vào ghế té ngửa ra sau nhưng anh chàng vẫn đứng dậy và chạy mất tiêu luôn rồi.
Cả bọn trố mắt nhìn 1 hồi rồi bắt đầu cười lăn lộn.
- A ha ha ha thì ra tên Kaito này sợ cá biết rồi nhá !!! - Hakuba, Shinichi và Hattori cười to nhất, ôi trời ơi thật là hết biết mà. Ran, Aoko và Kazuha cũng cười đến chảy nước mắt, Shiho và Makoto cũng không nhịn được mà bụm miệng cười. Akako hơi ngớ ra, nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ mặt vui vẻ.
- Để tớ đi coi sao dù sao cũng là tại tớ !
Akako tháo tập dề chạy đi, cả bọn vẫn tiếp tục cười. Do lo cười nên Aoko sơ ý quơ tay trúng dĩa thức ăn và nó "an tọa" trên chiếc váy của cô, Aoko hốt hoảng.
- Thôi rồi tớ vào WC 1 chút nha dơ hết rồi !!!
- Cậu không sao chứ ? - Ran lo lắng hỏi.
- Không sao, chỉ dơ tí thôi mà, rửa mấy hồi ! Tớ đi nhé ! - Aoko cười.
- Ừ ! - Ran gật đầu.
Aoko chạy nhanh vào WC , cô đút tay vào túi tìm chiếc khăn tay nhưng không thấy. Cô nghĩ chắc mình để quên trên phòng nên vội chạy lên tìm. Gần tới cầu thang cô nghe tiếng nói chuyện nên mới núp vào phòng khách gần đó nghe lén. Cô hơi hé mắt qua khe cửa, cô nhìn thấy Kaito và Akako đang nói chuyện với nhau và giờ họ đang di chuyển tới trước cửa phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fic Conan] Sợi tơ hồng
FanfictionCâu chuyện xoay quanh những thanh mai trúc mã chơi với nhau từ nhỏ, mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu ?