Bước vào phòng tiệc, Shinichi và Hakuba không khỏi ngạc nhiên. Căn phòng trông khác hẳn hồi chiều. Những bóng đèn tròn tròn được treo lơ lửng bằng những sợi dây cước khắp căn phòng, trần nhà còn dán thêm những ngôi sao bằng nhựa, ngoài ra còn có rất nhiều kim tuyến màu trắng lấp lánh. Chiếc bàn để thức ăn được trang trí thêm hoa xung quanh, cả những ly rượu cũng được đính thêm một hai bông hoa hồng bằng vải nhỏ ngay nơi giao nhau giữa tay cầm và phần đựng rượu. Shiho và Akako nhìn xung quanh không khỏi thản thốt.
- Oa, không ngờ đám con trai các cậu giỏi vậy ! - Akako khẽ reo lên.
- Ừ, nhìn rất tuyệt ! - Shiho gật đầu đồng tình.
- Ơ không... - Shinichi và Hakuba vội lắc đầu. - Không phải tụi tớ...
- Là bọn vào trước này làm đấy ! - Hattori lên tiếng.
- Là các cậu à ?!!
- Ừ ! Đây là ý tưởng của bà chằn Sonoko ! Bả nói như vậy sẽ làm lung linh và có không khí một bữa tiệc hơn ! - Hattori vẫn tỏ vẻ hời hợt, tay đút túi quần, tay khẽ lắc chiếc ly chứa nước gì đó màu vàng rồi đưa lên miệng uống.
- Sonoko á ?!! - Shinichi ngạc nhiên, bà tiểu thư này cũng giỏi quá đi chứ.
- Ừ, cậu nên biết ơn tớ đi tên Shinichi kia ! Nhờ tớ mà bữa tiệc này trở nên tuyệt vời hơn đấy ! - Sonoko, trong một bộ váy màu hồng lấp lánh có chiếc dây bó quanh eo được đính một bông hoa tường vi to, khẽ đưa tay lên ngực, mặt không giấu nổi vẻ tự hào.
- Ừ, ừ... - Shinichi khẽ ậm ờ cho qua.
Mọi người bắt đầu khai tiệc, họ khui rượu vang và rót ra từng ly, rồi bắt đầu thưởng thức món ăn lẫn cả những ly rượu say nồng.
- Mà 1,2,3,4,...hình như ở đây thiếu người thì phải ? - Sonoko dáo dác nhìn xung quanh. - Tên ảo thuật gia kia đâu rồi ?
- Chắc lại trốn vào đâu đó để mà bày trò rồi ! - Aoko tặc lưỡi.
- Này này ojou - sama, đừng nên nói xấu người khác vậy chứ !
Một giọng nói ngạo nghễ không kém phần ma mị vang lên lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Hắn một thân y phục trắng, diện sơ mi xanh và cavat đỏ, mũ ảo thuật hơi sụp xuống, nổi bật là chiếc kính một mắt sáng loé lên dưới ánh trăng, tóc mái đen lòa xòa trước trán, khoanh tay nhếch mép cười ngạo nghễ đứng trên lan can ngoài ban công. Tất cả đều tạo nên một khung cảnh ma mị với sức hút quyến rũ mà khó có cô gái nào có thể không đắm chìm vào cái bẫy mị lực do hắn giăng ra được.
- KAITOU KID - SAMA !!!!! - Y như rằng, đã có một nạn nhân rơi vào bẫy của hắn. Sonoko ôm lấy mặt, hai mắt mơ màng nhìn về phía hắn, chân vô thức bước lại gần. - Hỡi chăng chàng đến đây có việc gì ?
Makoto khẽ nhíu mày, một sự khó chịu bùng cháy trong tâm can, lí do là vì có một cái tên đáng ghét không mời mà tới, đã vậy còn hút hồn bạn gái của anh. Anh vươn tay kéo Sonoko lại, mặt rất không vui hướng người kia mà cất giọng.
- Tên kia, ngươi đến đây làm cái gì ?!! Vả lại đây là London, vì cớ gì mà ngươi lại có mặt ở đây chứ ?!!
- Đừng nóng, tôi tới tất nhiên là có lí do ! - Kid cười khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fic Conan] Sợi tơ hồng
FanfictionCâu chuyện xoay quanh những thanh mai trúc mã chơi với nhau từ nhỏ, mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu ?