Chap 18 : Chuẩn bị cho buổi party ! 🎉🎉🎉

425 23 28
                                    

Ngày thứ 7 tại London, cũng là 4\5 , sinh nhật của chàng thám tử lừng danh miền Đông, Kudo Shinichi.Mọi người đã về nhà của Hakuba từ chiều hôm qua, mẹ Hakuba do có việc bận nên đã ra khỏi nhà từ sớm, giờ trong nhà chỉ còn vài cô giúp việc, mấy anh đầu bếp, ông quản gia thì cũng đi công việc bà chủ giao nên chả còn ai "trông trẻ" cả. Và bây giờ 10 con người trong nhóm BFF đang làm "phép" "biến" căn biệt thự lộng lẫy của Hakuba thành nhà trẻ...ý lộn...thành 1 nhà tổ chức tiệc "lộng lẫy". Lấy phòng tiệc trên lầu 2 là nơi tổ chức, họ phân công nhau làm việc. Tụi con gái khéo tay, nên ở nhà trang trí, nấu nướng. Còn đám con trai á , tất nhiên là làm sai vặt rồi. Và nhiệm vụ của họ đầu tiên là đi mua đồ. ( Riêng Makoto và Sonoko thì từ sớm cũng đã đi ra ngoài mua cái gì đó rồi )

- Nhớ nhá , đi nhanh về sớm ! Cấm la cà ! - Aoko hét lên.

- Nhớ mua đủ , đúng đồ ! Sai là chết đấy ! - Kazuha hăm he.

- Đi cẩn thận nha ! - Ran cười hiền từ, vẫy tay chào 4 anh chàng kia.

- Nhớ rồi mà ! Đi nha ! - Kaito , Shinichi và Hattori đồng thanh, còn Hakuba chỉ giơ tay chào lại. Xong 4 anh chàng xoay lưng đi.

Trong siêu thị...

Cả 4 anh chàng đang làm loạn hết cả lên khiến các nhân viên vô cùng khổ sở. Mỗi anh 1 kiểu làm người khác rối não khác nhau.

Như anh chàng kĩ tính Hakuba Saguru , do không thông thạo mấy về nấu nướng, nên anh chàng hỏi đủ thứ chuyện khiến nhân viên bán hàng không kịp trả lời.

- Thịt này là thịt gì ? Nào bò ? Nào gà ? Nào heo ? Giá bao nhiêu ? Mấy kí ? Chất lượng thế nào ? Nhập hàng hôm nào ? Còn tươi sống hông ? Có vi trùng hông ? Có bảo đảm an toàn không ? Có thể nấu được những món gì ? Có ngon hông ? Bla...bla...bla...

- Quý khách ơi quý khách hỏi từ từ thôi cho tôi trả lời với quý khách hỏi liên tục như vậy tôi thực sự không thể trả lời mà ! - Cô nhân viên khóc không ra nước mắt, giương đôi mắt khốn khổ nhìn anh.

- A, xin lỗi vậy chị bán cho tôi theo như tờ giấy này, cảm ơn ! - Hakuba vội dừng lại đưa tờ giấy mà Shiho đã viết cho cô nhân viên, cô ta nhận lấy rồi làm theo như trong đó viết rồi đưa cho anh.

- Mời anh ra quầy tính tiền ! - Cô ta cười tươi, Hakuba gật đầu cho qua. Sau khi anh rời đi , cô nhân viên mới bỏ đi khuôn mặt tươi cười, bĩu môi.

- Đàn ông gì mà như đàn bà ấy ! Cũng đẹp trai, tưởng dễ xơi ai dè...sao hôm nay xui quá dzậy trời ?!?

Còn anh chàng lém lỉnh Kuroba Kaito , ảnh được giao đi mua đồ trang trí. Nhưng do bản tính quậy phá của mình, nên khi vừa nhìn thấy mấy chai xịt tuyết, xịt màu anh đã nổi máu nhào vô "chế biến" lại khiến các bình xịt nổ tùm lum, bay tứ tung khiến cửa hàng hỗn loạn. Chưa dừng lại ở đó anh còn phá các sợi dây màu khiến chúng te tua rơi đầy sàn. Nhân viên phụ trách ở đây sợ bị cấp trên trách phạt nên vội quỳ xuống chân Kaito lạy.

- Quý khách ơi, xin hãy thương tôi với nếu quý khách cứ tiếp tục phá nữa thì tôi sẽ bị đuổi việc mất !!! Tôi xin quý khách đó !!!

- Oh, hình như mình hơi quá tay ! ( Mi : Quá quá luôn chứ hơi cái gì ? 😑 ) Thôi được rồi ! - Kaito ngãi đầu tự nhủ , rồi anh phất tay 1 cái. Một luồng khói bao phủ hết cả cửa hàng, khói tan, mọi thứ lại ngăn nắp y như lúc ban đầu. Anh cúi xuống xách lấy chiếc giỏ đựng rất nhiều đồ trang trí , quay mặt lại chào anh nhân viên.

[fic Conan] Sợi tơ hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ