Chap 14 : Bại lộ

368 24 14
                                    

- NÈ, CÁC CẬU Ở ĐÂU TRẢ LỜI ĐI !!! - Tiếng của Kaito vẫn vang lên mang theo niềm hy vọng của 4 con người đang bị nhốt trong căn phòng này.

- BỌN TỚ Ở ĐÂY !!! KAITO BỌN TỚ Ở ĐÂY !!! - Hakuba đập cửa làm hiệu. Nhận ra tiếng người quen, Kaito và Aoko vội chạy lại nơi có cánh cửa phát ra tiếng kêu "RẦM RẦM".

- Các cậu ở đây phải không ?!! Lên tiếng đi !!! - Kaito hét lên, tay đập lại vào cánh cửa.

- Đúng rồi !!! Cứu bọn tớ với !!! Cửa bị khóa rồi !!! - Hattori nói.

- Ừ...nhưng chặt quá ! Tớ không sao mở được ! - Kaito cố dùng sức kéo cửa nhưng không ăn thua, nó vẫn cứ lì lợm.

- Trời ơi chẳng lẽ ta chịu chết ở đây sao ?!! - Hattori than vãn, niềm hy vọng cuối cùng dường như đã dập tắt.

- Kaito ở trên cửa có gì kìa !!! - Aoko thốt lên, ngay lập tức chàng đạo chích ngẩn mặt lên.

"Đó ...mik hiểu rồi !"

- Nè, tớ sẽ mở cửa ngay !!! Các cậu đứng xích ra đi !!! - Kaito hét lên.

- Cậu tìm được cách mở rồi hả ?!! - Hakuba ngạc nhiên, có hy vọng rồi.

- Ừ, đứng xích ra đi !!! - Kaito nói. Anh nhanh chóng đưa tay lên bóc thứ trên cửa. 1 màu sắc đỏ vụt lên rồi ngay lập tức biến mất, Kaito thở phào.

- Ok, được rồi tớ mở đây !

Kaito bắt đầu mở cửa, những người bên trong vui mừng khôn xiết. Bỗng...

Cạch...Vù...

Shiho giật mình quay lại, ba người kia do quá vui mừng nên không để ý. Đôi mắt Shiho trợn tròn, khuôn mặt kinh ngạc hết mức.

- Ok, ổn...- Kaito đẩy cửa vào.

- ĐỪNG MỞ CỬA !!! - Shiho hét lên nhưng đã muộn, Kaito và Aoko đã mở cửa và đang bước vào. 3 người kia quay lại nhìn Shiho thì mắt cũng trợn tròn lên.

- AAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!! - Kazuha và Aoko hét lên khiếp đảm, 1 bóng đen trùm áo choàng kín mặt và toàn thân đang bay vào từ cửa sổ, khuôn miệng đỏ lòm nhếch mép cười. Kazuha do quá sợ nên vội quay mặt chạy đi nhưng vô tình xô vào Shiho, Shiho ngã vào Hakuba, Hakuba đè Hattori kết cục cả 4 đập đầu bất tỉnh. Aoko sau khi hét lên khiếp đảm thì ngất luôn chỉ còn Kaito đứng đối diện với con người thần bí vừa mới xuất hiện kia. Nó chạy thẳng, vụt qua cậu, Kaito vội đuổi theo. Đến 1 bức tường rẽ nó bước vào và dừng lại, Kaito bước tới, cười nhẹ.

- Đủ rồi đó, đừng hù dọa người khác nữa ! Nếu không muốn người khác biết thì thà lúc đầu đừng có làm ! Tớ nói có đúng không...Akako - chan ?

Bóng đen bước ra , lấy tay kéo mũ choàng xuống. 1 khuôn mặt xinh đẹp vô ngần hiện ra, mái tóc tím ánh xanh bay phấp phới, đôi môi đỏ vẽ 1 nụ cười hoàn mĩ đến mê hoặc.

- Lại bị cậu phát hiện rồi, thưa ngày đạo tặc lừng danh !

- Đủ rồi đấy rốt cuộc cậu làm gì ở cái nơi khỉ ho cò gáy này vào giờ này thế ?!! - Kaito bực dọc hỏi.

[fic Conan] Sợi tơ hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ