Chương 49

40.7K 2.6K 1.7K
                                    

Chương 49: Vết thương

"Trịnh Kỳ!" Hàn Trọng Viễn lặp lại, từng chữ toát ra lạnh lẽo thấu xương. Hắn của bây giờ hành xử đã bình tĩnh hơn, nhưng đấy là trong trường hợp không liên quan đến Mạnh Ân. Bấy giờ trông thấy có người ghé vào cửa sổ phòng Mạnh Ân, toàn thân bỗng chốc bừng lửa.

Nhìn gườm gườm tầng hai một lúc, hắn lao nhanh vào nhà, sau đó chạy thẳng lên tầng hai.

"Sắc mặt cậu ta hơi khó coi..." Trịnh Kỳ khẽ liếm môi, không kìm được run rẩy – sao mà thần sắc đáng sợ của cái tên Hàn Trọng Viễn kia, lại khiến y nảy sinh cảm giác người nọ sẽ giết chết mình thế này?

"Gì cơ?" Bị ban công và cửa sổ che mất nên Mạnh Ân không trông thấy dáng vẻ Hàn Trọng Viễn, song cũng hơi lo, "Liệu Trọng Viễn có giận không?"

"Tôi thấy cậu ta như muốn giết người đến nơi rồi ấy, tôi phải đi đây." Trịnh Kỳ vội vàng trèo qua lan can ngoài ban công. Y có linh cảm mình mà không trốn thì sẽ toi mất.

Hai ban công cách nhau chừng một mét. Trịnh Kỳ tự cổ vũ mình, đang định nhảy thì bỗng nhiên trong phòng Mạnh Ân vang lên tiếng ầm lớn, tiếp theo là thanh âm Hàn Trọng Viễn xông ra chỗ này.

Trong lòng hoảng sợ một cách khó hiểu, Trịnh Kỳ vô thức sải chân phải lên trước...

Hàn Trọng Viễn vừa xông tới ban công thì trông thấy Trịnh Kỳ đã nhảy sang một ban công khác. Chân phải người này đã nhảy qua, đã vươn sang ban công bên cạnh. Song ngặt nỗi chân trái không theo kịp, vừa vặn mắc trên lan can, sau đó trọng tâm không vững nên ngã nhào ra trước trong tư thế "chó đớp phân".

Tất nhiên cũng may mắn, chí ít thì y không rơi xuống tầng – cho dù ngã khỏi tầng hai không chết người, nhưng nếu ngã xuống thật thì có khi lại gãy tay gãy chân ấy chứ.

Trong khoảnh khắc, Hàn Trọng Viễn cảm thấy vận may của kẻ này đúng là tốt quá.

"Oh my God!" Trịnh Kỳ kêu thảm một tiếng, nằm bất động trên đất. Hàn Trọng Viễn lại nhảy theo y, sau đó túm áo quần y xách lên, "Mạnh Ân là người của tôi nghe chưa?"

Biểu tình của Hàn Trọng Viễn hung dữ, Trịnh Kỳ bưng lấy gương mặt trầy xước, cảm thấy mình xui tận mạng: "Tôi biết tôi biết, tôi không có ý gì với cậu ấy thật mà!"

"Vậy anh muốn làm gì?" Hàn Trọng Viễn đẩy Trịnh Kỳ, khiến người ngã ra đất luôn.

Trịnh Kỳ chỉ cảm thấy cái mông được mình chăm nom cẩn thận cũng bị ngã đến dập nát, dù rằng không biết rốt cuộc Hàn Trọng Viễn làm sao, lại vô thức xin tha: "Tôi không làm gì thật mà, tôi chỉ hỏi thăm Đàm Phi Dược một chút, tôi với Đàm Phi Dược là một đôi!" Tuy rằng chưa tỏ tình, nhưng chả có lí gì Đàm Phi Dược lại từ chối một người xuất sắc như y hết! Bấy giờ Trịnh Kỳ không hề cảm thấy chột dạ tẹo nào.

Trịnh Kỳ cũng chỉ coi như hên xui, có điều câu này của y lại có tác dụng thật. Nghe y nói thế, rốt cuộc phẫn nộ cuồn cuộn trong lòng Hàn Trọng Viễn cũng bay biến đi nhiều.

"Trọng Viễn." Mạnh Ân cũng bước tới ban công, sắc mặt có phần trắng bệch. Hồi nãy khi Hàn Trọng Viễn nhảy qua ban công, cậu bị doạ tới mức chân mềm nhũn.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ