Chương 108

33.1K 2K 1.6K
                                    

Chương 108: Báo ứng

Sau lễ cưới, Hàn Trọng Viễn đúng giờ về đến nhà, thậm chí còn sớm hơn so với tưởng tượng của Mạnh Ân.

"Sao anh về sớm thế?" Không phải lúc nào lễ cưới cũng có chương trình gì đó hay sao? Hơn nữa đi đường còn phải tốn nửa tiếng cơ mà.

"Anh không tham gia mấy chương trình đó." Hàn Trọng Viễn bảo, thấy muộn muộn là hắn về luôn.

"Đói không? Em múc cho anh bát sủi cảo nhé, vỏ sủi cảo em tự cán bột ra làm đó." Mạnh Ân nói, trước đây làm sủi cảo hầu như cậu đều mua vỏ sủi cảo về nhà gói, nhưng gần đây đã học được tự mình nhào bột cán ra làm vỏ sủi cảo.

"Ừ." Hàn Trọng Viễn đáp.

Mạnh Ân rất thích cho thêm các loại nguyên liệu vào nhân, như cà rốt mộc nhĩ chẳng hạn, cảm thấy như thế sẽ nhiều dinh dưỡng hơn. Nhưng hôm nay sủi cảo cậu gói cho Hàn Trọng Viễn lại hết sức bình thường, nhân thịt heo cải thảo.

Một bát tô sủi cảo hấp đặt trước mặt Hàn Trọng Viễn, Mạnh Ân cười híp mắt nhìn Hàn Trọng Viễn ăn ngấu nghiến. Thấy thế, Hàn Trọng Viễn gắp một miếng sủi cảo đưa tới bên miệng cậu.

Mạnh Ân há miệng ngoạm hết cả miếng sủi cảo.

"Mạnh Ân, hôm nay có người muốn bỏ thuốc anh." Bỗng nhiên Hàn Trọng Viễn nói.

Ban đầu Mạnh Ân nghe không hiểu, nhưng rất nhanh đã toát ra giận dữ sâu đậm, miếng sủi cảo trong miệng cũng không biết nên nhả ra hay nuốt vào... Không ngờ lại có kẻ dám bỏ thuốc Hàn Trọng Viễn?! Làm sao có thể!

Hàn Trọng Viễn lại tỏ ra không thèm để ý, lạnh nhạt bảo: "Sau đó thì anh cứ thế mà nhìn gã ta uống."

Cuối cùng Mạnh Ân nuốt miếng sủi cảo xuống bụng, cậu cũng không để ý ngực mình bị nghẹn đau, vừa vỗ ngực vừa hỏi: "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra vậy?" Sao lại có kẻ dám bỏ thuốc Hàn Trọng Viễn? Cũng to gan quá rồi đó?

"Cũng chẳng có gì, chỉ là có một người đàn bà để ý anh, sau đó tìm một gã đàn ông ra tay với anh, mưu đồ hại anh... Anh được nhiều người thích lắm đó, sau này em phải đối tốt với anh biết chưa hả?" Hàn Trọng Viễn nhìn Mạnh Ân lên tiếng.

"..." Sau cùng Mạnh Ân chẳng hỏi được gì hết.

Hàn Trọng Viễn cũng không muốn nói mấy việc ngổn ngang này cho cậu, còn về chuyện lúc trước...

Hắn đã từng bất cẩn để Mạnh Ân bị bắt cóc một lần, bây giờ hiển nhiên càng đề phòng hơn. Dưới tình huống ấy, sao hắn có thể rơi vào bẫy của Thiệu Hồng Cẩn vả Lịch Tiếu Tiếu cho được?

Hơn nữa hai kẻ này cũng buồn cười lắm, ngay cả việc hắn không ăn đồ bên ngoài cũng chẳng biết, đã muốn cho hắn uống thuốc khống chế...

Nhớ đến chuyện trên bàn ăn hôm qua, khoé môi Hàn Trọng Viễn vẽ nên nụ cười lạnh.

Hắn là một người rất "hiền lành", cũng chẳng làm gì khác, thậm chí còn không báo cảnh sát, chỉ thừa dịp Thiệu Hồng Cẩn không để ý hoán đổi ly rượu trên bàn của hai người mà thôi...

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ