Chương 118 (Hết chính văn)

44.3K 2.4K 746
                                    

Chương 118: Kết thúc

Bây giờ trong nước, có thể có một số người không biết mấy lãnh đạo quốc gia cụ thể là ai, nhưng chắc chắn sẽ biết Hàn Trọng Viễn, ai bảo điện thoại Duyên Mộng nổi tiếng quá làm chi. Ngoài Duyên Mộng ra, công ti sản xuất điện thoại Phi Dược cũng nổi tiếng hết sức, mà điều này cũng có công lao của Hàn Trọng Viễn.

Trước tình thế đó, Hàn Trọng Viễn come out đã tạo thành chấn động cực kì lớn. Đừng nói mọi người trong nước biết, ngay cả nước ngoài cũng đưa tin, ai ai cũng biết việc này.

Với người bình thường thì chuyện này cũng chả có ảnh hưởng gì. Tuy không thể chấp nhận được, thì cùng lắm cũng chỉ nói một tiếng biến thái, sau đó vẫn sẽ sử dụng di động Duyên Mộng như trước – Hàn Trọng Viễn thích đàn ông không liên quan đến họ, chả việc gì họ phải quan tâm cả.

Tất nhiên, cũng có những người khá dữ dội, cảm thấy hết sức ghê tởm. Chỉ là Hàn Trọng Viễn vẫn luôn là người khiêm tốn, cũng không phải minh tinh được mọi người yêu thích sâu đậm, dân mạng mắng thì mắng thế thôi, chứ chả ai làm chuyện quá khích.

Cuối cùng, có một số người lại thích cặp đôi Hàn Trọng Viễn và Mạnh Ân, gây ra đôi chút phiền phức cho họ.

Khu nghiên cứu của Duyên Mộng được quản lí hết sức nghiêm ngặt, không chỉ phải quẹt thẻ mà còn cần cả vân tay, người bình thường không vào được. Nhưng bệnh viện thú y Nguyên Ân thì khác, nơi này ai ai cũng có thể đến.

Trước đây có mấy cô gái rất thích Bác sĩ thú y Nguyên Ân đến tìm Mạnh Ân, nếu không phải Hàn Trọng Viễn thuê vệ sĩ, Mạnh Ân cũng toàn ở trên tầng, e rằng đã bị người ta bao vây rồi. Bây giờ số người kéo đến lại càng ngày càng nhiều...

"Bệnh viện gọi điện thoại tới, nói người ở đó rất đông, em sợ không đi làm được." Mạnh Ân nói, đồng thời hơi dở khóc dở cười. Cậu come out rồi, bỗng nhiên bệnh viện nhà mình lại làm ăn tốt hơn gấp trăm, không biết nên xem đây là chuyện tốt hay xấu nữa.

"Không sao, qua một thời gian thì sẽ ổn thôi." Hàn Trọng Viễn bảo, chợt thấy hơi hối hận khi để Mạnh Ân đi mở bệnh viện thú y. Thật ra cứ dẫn Mạnh Ân theo bên mình cũng được, chỉ cần không đưa cậu đến các loại tiệc xã giao là xong... "Nếu em không đến bệnh viện thú y được, thì theo anh đến Duyên Mộng đi. Em cứ ở tạm Duyên Mộng một thời gian."

"Em không biết làm gì hết..." Mạnh Ân hơi chần chừ, trước đây cậu cũng chỉ có thể dọn dẹp vệ sinh sắp xếp tài liệu cho Hàn Trọng Viễn mà thôi.

"Làm trợ lí riêng của anh, em cũng chả cần làm gì." Hàn Trọng Viễn đáp, bỗng nhiên lại nhớ ra điều gì đó, "Cạnh văn phòng của anh là phòng nghỉ, ở đó anh có một căn bếp, em mang đồ dùng nấu ăn đi, sau đó bảo Triệu An mua thức ăn về."

Khu nghiên cứu Duyên Mộng do hắn tự mua đất tự mình xây, tất nhiên xây nơi làm việc của mình hết sức thoải mái, chỉ là trước giờ vẫn chưa từng sử dụng phòng nghỉ đó. Hết cách mà, ai bảo nhà hắn gần quá làm chi, ở một mình trong phòng nghỉ chẳng thà về với Mạnh Ân còn hơn.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ