-Dừng lại
Giọng của người con trai đó thật sự rất trầm ấm pha lẫn ngọt ngào. Thấy vậy con ả quay lại thì thấy một người con trai nhìn mình với ánh mắt lạnh như băng.
-Hoonie à!!!! Tại vì cô ta đi lên chỗ của các anh nên em xử lý giúp thôi mà!!!
Nhìn thấy thế, con ả liền thay đổi 180 độ, dùng chất giọng nhão nhoẹt nhất nói với anh ta, rồi lấy tay của mình cởi nút áo ra lộ ra khuôn ngực đầy đặn nhưng cô nhìn thấy anh ta cũng chẳng để ý đến mấy. Anh nhếch mép cười nói:
-Ai mượn cô thế??? Làm ơn, tránh xa tôi ra, cứ nhìn thấy cô là tôi lại cảm thấy buồn nôn. Phiền phức!!!
Rồi anh hất tay, khiến ả ngã nhào xuống đất.
-Hoonie à!!! Tại sao hức... anh lại đối hức....xử với em hức.. như vậy ???
-Tại sao tôi không thể đối xử với cô như vậy!!!_ anh nhếnh mép cười.
Thế là mọi người bắt đầu bàn tán về ả ta, nghe thấy thế Minji và Somin cũng đứng cười cô ta một cái rõ to khiến cho mọi người và các anh nhìn hai người chăm chú, một lát sau thì cả hai mới ngưng được cười.
Các anh pov's:
-Trông cái cô Minji gì gì đó cũng dễ thương đó chớ!!!
End các anh pov's.Tự nhiên Somin nói nhỏ vào tai của cô rằng:
-Ê mày!!! Ả ta chắc chả là gì đâu. Mày nhìn mặt ông Guan Lin còn không hứng thú cơ mà!!!
-Ờ ờ...Rồi sau đó ả nhìn các cô bằng ánh mắt câm thù nhưng không may là hành động lọt vào mắt của Minji. Cô cúi xuống nhìn thẳng vào mắt của ả nói:
-Cô nhìn cái gì??? Từ nãy đến giờ tôi nhịn cô đủ lắm rồi đó.
Sau đó Minji tán vào mặt của ả một cái, mọi người cũng không ai bênh vực. Thay vào đó là những lời chỉ trích ngược lại ả, và ủng hộ Minji.
Con ả thấy vậy liền tận dụng cơ hội này nấm lấy chân anh nói.
-Jihoon à!!! Anh thấy không! Là cô ta gây sự với em trước. Anh... Anh thấy chưa???
-Tôi không mù và cũng không có hứng thú cứu cô đâu! Bẩn thỉu!Xấu hổ quá nên con ả chạy đi.
"Chờ đó đi Joen Minji tao sẽ không bỏ qua cho mày đâu!!! "Sau đó thì các anh bắt đầu có nhiều ấn tượng với cô hơn!!! Cô thì chả để các anh vào mắt, vì trước khi vào đây Somin đã nhắc nhở cô đừng nên đụng vào những người đó sẽ không yên thân đâu!!! Bây giờ thì cô hiểu vì sao rồi.
Minji pov's
"Hết hot boy lại tới bọn bánh bèo. Haizzzz còn khổ dài dài "
End Minji pov'sRồi cô đứng đó lắc đầu tỏ vẻ mệt mỏi lại còn thở dài nữa chứ!!! Các anh nhìn cô mà phì cười rồi Somin ra hiệu cho cô đi vào, cô thấy và khi cả hai định quay lại đi vào thì có người gọi lại.
-Khoan đã!!!
Cả hai người đứng lại, người bắt đầu chảy mồ hôi hột hai đứa nhìn nhau mà nuốt khan sau đó quay lại nhìn thì thấy ....
-------------
~~~~~~~~~~~~~CUT~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Produce 101][Fanfiction Girl] Trường Học Mỹ Nam
Fanfiction_Làm bạn vui :) _Sẽ như thế nào nếu bạn quen được dàn hotboy trong trường ? _"Em là tất cả của bọn anh, cô bé à" _Author : Bún