-nhật kí thân mến, hôm trước tôi đã nói về cảm giác của tôi khi ấy.Lúc từ lớp học trở về nhà thật sự tôi muôn con đường dài.Vì lúc ấy là tôi thật sự là bản thân mình,được buồn được suy tư.Nhưng một khi về tới nhà thì tôi lại phải diễn kịch một vở kịch kho chịu.Và rồi tôi cũng về tới nhà,vở kịch lại bắt đầu.Có lẽ các bạn đang nghĩ tại sao tôi không chia sẽ với bạn bè?sao không nói với ba mẹ hay ai đó đại loại thế?hoặc tại sao tôi lại phải đống kịch,phải đeo mặt nạ làm gì?có mệt mỏi khi làm thế không.Thì bây giờ tôi sẽ nói cho bạn biết lí do.
-không nói với bạn bè mình?-không phải ai chúng ta cũng có thể nói và thể hiện mọi thứ trước mặt họ đâu bạn à.Có những người tuy là bạn bè nhưng bạn có thật sự hiểu họ hay không.Bạn kể cho họ có lẽ trước mặt bạn họ an ủi hỏi thăm,nhưng...có chắc gì sau những câu đó không phải là hàng ngàn mũi tên có thể làm bạn chảy máu chứ có phải không ^^.Tôi không có ý định đạp đỗ hai từ tình bạn trong con người các bạn đâu,chẳng qua lúc ấy tôi chưa thật sự kiếm được người bạn thật sự của mình mà thôi.
-Tôi muốn khuyên các bạn không phải cái gì chúng ta cũng có thể tâm sự với người khác.Có lẽ thời học sinh các bạn chỉ có bài tập,vui chơi,bao nhau ăn,hay cho nhau mượn tiền hay đại loại ở cạnh bạn mọi lúc thì các bạn sẽ cho rằng đó là bạn thân của mình.Sai rồi bạn à,đó chẳng qua là sự giao tiếp của con người chúng ta mà thôi.Nếu các bạn không tin tôi cũng chẵng sao,thế các bạn thử làm một việc mà các bạn nghĩ rằng họ sẽ không bỏ các bạn thử đi coi họ phản ứng thế nào.
-Còn ba mẹ hay ai khác thì cũng như tôi đã nói tôi chưa đặc lòng tin vào ai.Nhưng không phải là tôi không tin cha mẹ mình,chẵng qua tôi không muốn ba mẹ tôi sẽ buồn khi biết đứa con của họ đã biết yêu.Lúc ấy tôi chỉ có một mình ngoài tôi ra chẳng có ai có thể an ủi và giúp tôi hết.Còn tại sao tôi lại phải diễn kịch không nói chắc có lẽ bạn cũng đã biết.Tôi không muốn ai quá hiểu về con người cũng như nhìn thấu nó hết.Thế là tôi tự khép kính mình lại trong một góc của bóng tối bao quanh cô đơn và lạnh lẽo.
CÓ LẼ TRUYỆN HÔM NAY HƠI DÀI HƠN THƯỜNG NGÀY NHỈ =D TẠM ĐÉN ĐÂY THÔI NHÉ^^
GẶP CÁC BẠN Ở KÌ SAU
YOU ARE READING
I Thuộc tính Nhật
Teen Fictioncâu chuyện này nói về tôi, và tất nhiên nhân vật chính cx là tôi ^^. đây là những gì tôi đã trải qua.Và đã cảm nhận nó tôi muốn chia sẽ cho các bạn những gì tôi đã làm trong giai đoạn dạy thì của mình từ lúc tôi 13 tuổi -^^-. Các bn cx tôi đi đến cu...