-Nhật kí thân mến,hôm nay là ngày đầu tiên của tôi ở năm học lớp 8 này. Việc mà tôi vui mừng là sau những ngày ôn tập cực khổ trong kỳ nghĩ hè đễ tôi ôn thi lại,thì cuối cùng tôi cũng được lên lớp^^.Việc chẳng dáng tự hào với ai nói đúng hơn là xấu hổ,nhưng đối với tôi là kinh nghiệm là một trải nghiệm đáng nhớ.Cái cảm giác" hồi hợp,sợ hải,suy sụp..."nhưng tôi cũng đã vượt qua.
-Nếu bạn đã từng hoặc đang thi lại,thì tôi hoàn toàn hiểu cảm giác đó.Vì tôi đã từng thi lại mà^^ điều mà tôi muốn khuyên các bạn là đừng"hoản sợ' hãy tập bình tĩnh và làm quen với nó đối đầu với chấp nhận nó.Nhưng nên nhớ không đễ nó cảng đường bạn,không một ai hoàn hảo cả đâu.Nên các bạn cứ bình tĩnh nếu một ai đó quay lưng với các bạn chỉ vì một việc nhỏ,là bạn đã thi lại-.-thì xin chia buồn người đó không phải là người bạn cần trong tương lai hay hiện tại.
-Mọi người đều như nhau,không ai hơn ai về bất cứ điều gì.Mà họ hơn nhau ở chổ những gì bạn làm có cố gắng hết chưa. Đừng nghĩ bạn sẽ làm hài lòng ai,và cũng đừng buồn vì những người ghét bạn. Đơn giản vì bạn là bạn, bạn đã làm hài lòng mình chưa,đã cố gắng hết chưa.Hãy làm những gì bạn có thể khi có cơ hội,vì cơ hội chỉ đến một lần.
-Còn những người ghét bạn,tôi nghĩ là bạn nên cảm ơn họ vì nhờ họ bạn mới biết giá trị của bạn như thế nào.Những người nói xấu sau lưng bạn thì vị trí của họ mãi sau lưng bạn mà thôi nên đừng bận tâm.Thời gian bạn sống để yêu thương có đủ không mà thời gian đâu đẻ ghét nhau.
-Nếu đọc đến đây tôi nghĩ bạn đã hiểu những gì tôi nói rồi phải không^^ nếu bạn đã hiểu thì bạn có sẵn sang tha thứ cho họ?và mặc kệ những lời nói khó nghe sung quanh bạn không?^^ hay để lại cho tôi câu trả lời của bạn tôi hứ sẽ đọc hết và trả lời những gì tôi biết
YOU ARE READING
I Thuộc tính Nhật
Genç Kurgucâu chuyện này nói về tôi, và tất nhiên nhân vật chính cx là tôi ^^. đây là những gì tôi đã trải qua.Và đã cảm nhận nó tôi muốn chia sẽ cho các bạn những gì tôi đã làm trong giai đoạn dạy thì của mình từ lúc tôi 13 tuổi -^^-. Các bn cx tôi đi đến cu...