NHỮNG NGÀY SAU ĐÓ

2 1 0
                                    

-Nhập nhật kí tự của tôi.Bắt đầu thôi = D

-Sau ngày tôi chủ động với chúng tôi nếu không có một tin nữa, và tôi cũng đã nói với anh ấy.Đi chúng ta đừng làm bạn nữa vì cả hai vẫn chưa sẵn sàng đâu.Và anh tỏ ra bực bội vì tôi là người đề nghị làm bạn mà bây giờ...tôi lại là người nói thế.Rồi tôi và anh cũng unfriend nhau,những ngày sau đó tôi cũng thấy buồn. Cái khoảng thời gian mà tôi và anh chẵng còn quan hệ gì với nhau nữa rồi,không là bạn càng không phải người yêu.Lúc ấy tôi cảm thấy buồn,tôi nghĩ là tôi sai,tôi nghĩ cái cảm giác mà tôi hết yêu anh chỉ là nhất thời thôi,thật ra tôi còn yêu anh nhiều lắm.

-Có nhiều khi tôi nghĩ là mình cứ bất chấp hết đi vì mình còn thương anh mà,nhưng rồi tôi cũng đã chợt nhận ra cái mà tôi lưu luyến không phải là anh mà là những kĩ niệm cũa hai đứa.Còn tình cảm tôi dành cho anh ở hiện tại và tương lai thì không còn nữa rồi. Nếu nói chia tay mà có thể quên nhau ngay thì có lẽ là hơi xạo phải không,nhưng bạn biết không nếu chúng ta đã buông tay nhưng lòng vẫn giữ thì nó còn đau khổ hơn la cố chấp yêu người mà không yêu mình.Vì thế khi chia tay bạn thấy buồn,thấy đau bạn vấp ngã theo cách của bạn ( tôi không cần biết bạn là người nói hay người chịu đựng lời nói ấy).

-Nhưng hãy vật dậy thật nhanh,duyên phận là do trời tạo không sai tôi không phủ nhận điều đó.Nhưng hạnh phúc là do con người tự nắm bắt,nên trước hết nếu bạn muốn yêu thương một ai khác trước hết hãy yêu thương chính bản thân mình.( có lẽ sẽ có một số người cảm thấy khó hiểu khi xem tập này nhưng tôi mong bạn sẽ nhận ra giá trị của bạn).Vì chỉ mình hiểu mình chứ không ai hiểu được mình đâu,đã thế bạn nên nhận định giá trị của mình thì người khác mới công nhận giá trị của bạn dược.

-Và đây là lời cuối của tập này tôi muốn nhắn tới các bạn:"HÃY YÊU THƯƠNG NGƯỜI BÊN CẠNH CÁC BẠN, VÌ KHÔNG BIẾT BẠN VÀ NGƯỜI ĐÓ SẼ Ở BÊN NHAU ĐẾN KHI NÀO ĐÂU "

BYE NHÉ =D HÔM NAY HƠI DÀI NHỈ,ĐÂY LÀ TẬP CUỐI CỦA TRUYỆN TÌNH TÔI VÀ ANH ẤY NHƯNG CÁC BẠN HÃY ĐÓN XEM TIẾP KÌ SAU NHA

LẦN SAU LÀ CHUYỆN VỀ TÌNH BẠN CỦA TÔI MONG MỌI NGƯỜI TIẾP TỤC ỦNG HỘ VÀ ĐÓN XEM ^^ <3

I Thuộc tính NhậtWhere stories live. Discover now